Hi-Techpro Chuyên Bảo Hành Mở Rộng UPS Uy Tín

Dịch vụ bảo hành mở rộng UPS thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm từ độc giả trên cả nước, vậy dịch vụ bảo hành mở rộng UPS đóng vai trò quan trọng ra sao?

Nhắc đến dịch vụ bảo hành mở rộng ups uy tín có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cái tên quen thuộc: Hi-techpro – đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như chi phí phát sinh tại Hi-techpro rẻ hơn so với đơn vị khác. Cụ thể hơn bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong phần nội dung sau đây.

1. Tầm quan trọng của bảo hành mở rộng ups trong đời sống hàng ngày

Bảo hành mở rộng chính là tăng thời hạn bảo hành của các sản phẩm từ thời gian tiêu chuẩn tăng thêm từ 1 đến 3 năm ngay sau khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó bảo hành mở rộng ups chính là bảo hành mở rộng trọn gói cho thiết bị sau khi thiết bị đã hết thời gian bảo hành khi người tiêu dùng đồng ý chi trả một khoản phí cho gói bảo hành mở rộng đặc biệt này. 

Bảo hành mở rộng ups là dịch vụ đặc biệt không đơn thuần là gia tăng thời gian bảo hành nếu các sản phẩm của đơn vị bạn đang có bị hư hỏng, mà thêm hơn nữa người dùng còn được hỗ trợ về kỹ thuật 24/7 trong suốt thời gian bảo hành trong hợp đồng. Khi có bất kỳ sự cố hay hư hỏng nào xảy ra trong thời hạn bảo hành thì về phía người sử dụng sẽ được sửa chữa miễn phí hoặc thậm chí còn được đổi 1 sản phẩm tương đương nếu như thiết bị đó đã ngưng sản xuất hoặc không thể sửa chữa được. 

Bảo hành mở rộng Ups

Sau khoảng thời gian 1 đến 2 năm sử dụng, tuổi thọ của các linh kiện điện tử cũng bắt đầu giảm mạnh gây ra những hư hỏng trên các thiết bị. Do đó khi mua bảo hành mở rộng khách hàng còn yên tâm hơn nếu như thiết bị của gia đình được bảo hành lâu hơn mà lại có thể kiểm soát được chi phí đầu tư sửa chữa. Gói dịch vụ bảo hành mở rộng ups này hiệu quả hơn khi quý vị đầu tư mua mới, hơn nữa còn có thể tiết giảm chi phí đầu tư mới cho hệ thống CNTT vì thời gian khấu hao thiết bị thường dài hơn.

2. Lý do nên bảo hành mở rộng ups tại Hi-techpro

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị nhận bảo hành mở rộng ups, tuy nhiên Hi-techpro được xem là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hơn cả. Bởi vì:

  • Thời gian đáp ứng dịch vụ bảo hành mở rộng ups nhanh
  • Miễn phí các chi phí về linh kiện và nhân công thay thế.
  • Thời gian bảo hành mở rộng ups thường linh hoạt dao động trong khoảng thời gian từ 1 – 3 năm
  • Bảo hành tại chỗ của quý khách hàng thay vì phải mang thiết bị đi bảo hành.
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành thiết bị
  • Được cung cấp các thiết bị tương đương để có thể sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.

Dịch vụ bảo hành mở rộng ups

3. Chia sẻ từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Hi-techpro

Anh Nguyễn Hòa An (quận 3 – TP HCM) chia sẻ:

“Mình rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng ups tại Hi-techpro. Dịch vụ bảo hành tại đây chuyên nghiệp, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch đảm bảo quyền lợi cho phía khách hàng rất nhiều.”

Hi-Techpro chuyên bảo hành ups 

Thay mặt cho công ty, chúng tôi cảm ơn những chia sẻ từ anh Hòa An, mong rằng thời gian tới anh tiếp tục đồng hành cùng với Hi-techpro. Nếu quý bạn đọc còn bất kì băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ bảo hành mở rộng ups hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số máy – 0934 479 413  nhân viên tư vấn sẽ mau chóng tiếp nhận thông tin, báo giá và hỗ trợ quý vị tận tình. 

Xem thêm: Quy Trình Bảo Dưỡng Máy Lạnh Chính Xác Tại Hi-Techpro

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Bảo Dưỡng UPS - Quy Trình Cần Thiết Đối Với Hệ Thống Thiết Bị Điện
Bảo Dưỡng UPS - Quy Trình Cần Thiết Đối Với Hệ Thống Thiết Bị Điện

Bảo dưỡng UPS là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình sử dụng thiết bị bộ lưu điện vì  đây cũng là thiết bị máy móc, nếu không quan tâm bảo dưỡng thì sẽ có thể xảy ra hư hỏng.

Hi-Tech Pro Tư Vấn và Lắp Đặt Hệ Thống Máy Chủ Cho Doanh Nghiệp
Hi-Tech Pro Tư Vấn và Lắp Đặt Hệ Thống Máy Chủ Cho Doanh Nghiệp

Hệ thống máy chủ có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp quản lý thông tin theo hệ thống rõ ràng, được bảo mật tuyệt đối,...

Cách Chọn Đơn Vị Cung Cấp Ắc Quy Thay Cho UPS APC Đáng Tin Cậy
Cách Chọn Đơn Vị Cung Cấp Ắc Quy Thay Cho UPS APC Đáng Tin Cậy

Ắc quy thay cho UPS APC phải có mức dung lượng tương đương với ắc quy đã được lắp đặt trước đó để đảm bảo tính ổn định cho bộ lưu điện sau khi thay thế. 

Hướng Dẫn Thông Tin Cơ Bản Khi Thay Ắc Quy Cho Bộ Lưu Điện
Hướng Dẫn Thông Tin Cơ Bản Khi Thay Ắc Quy Cho Bộ Lưu Điện

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc cần thay ắc quy cho bộ lưu điện, vì vậy, bạn cần nắm rõ được tình trạng ắc quy để người dùng dễ dàng xử lý một số vấn đề có thể xảy ra.

Nâng Cao Công Nghệ Chuyển Đổi Số Hóa Công Nghiệp 4.0 Cùng Hi-Tech Pro
Nâng Cao Công Nghệ Chuyển Đổi Số Hóa Công Nghiệp 4.0 Cùng Hi-Tech Pro

Hi-Tech Pro là đối tác được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, với dịch vụ cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng về những thiết bị công nghệ thông tin hiện đại nhất. 

Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS
Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS

Sử dụng linh kiện phù hợp với UPS sẽ giúp cho hoạt động của thiết bị này được diễn ra một cách thuận tiện hơn, cụ thể là giúp cho việc cấp điện khi có trục trặc được hiệu quả.  

5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS
5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS

UPS là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Uninterruptible Power Supply, có thể hiểu đơn giản là thiết bị lưu điện giúp dự trữ và cung cấp điện năng tương đương với công suất thiết kế để duy trì hoạt động của các thiết bị máy móc khi mạng lưới điện gặp phải sự cố. Mặc dù được thiết kế với chất lượng cao nhưng nếu không được bảo trì và bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì vẫn phải tiến hành sửa chữa UPS.

Tìm Hiểu Về Giá Bình Chữa Cháy FM200 Ở Đâu?
Tìm Hiểu Về Giá Bình Chữa Cháy FM200 Ở Đâu?

Giá bình chữa cháy FM200 là vấn đề được nhiều người quan tâm, tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nên khiến người mua cảm thấy băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu đảm bảo chất lượng. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng