3 Điều Quan Trọng Nên Biết Khi Mua Ắc Quy UPS Tại Hi-Tech Pro

Ắc quy ups là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bộ lưu điện, tại bộ phận này có lượng điện lưu trữ phù hợp với công suất của các tải được sử dụng trong hệ thống. 

Bộ lưu điện có nhiều công dụng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Trong tổ hợp những thành phần cấu tạo, ắc quy ups là thành phần cực kỳ quan trọng khó có thể thiếu được. Vậy ắc quy ups là gì? Nên mua ắc quy ups ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thêm một số thông tin hữu ích nhé!

1. Mức độ uy tín của Hi-Tech Pro

Khi mua ắc quy ở Hi-Tech Pro, khách hàng có thể yên tâm về mức độ uy tín của công ty. Với phương châm “Biết địch biết ta - Trăm trận trăm thắng”, công ty luôn phấn đấu xây dựng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên với quy trình chuẩn hóa, tiết kiệm được thời gian và chi phí. 

Mức độ uy tín của Hi-Tech Pro

Ngoài ra, để mang đến những sản phẩm ắc quy ups chất lượng, Hi-Tech Pro còn quan tâm và cải tiến không ngừng để nâng cao nội lực để cạnh tranh công bằng với các đối thủ.  

Được sự quản lý và cấp phép bởi Sở Kế hoạch - Đầu tư, công ty Hi-Tech Pro hoạt động hợp pháp với đầy đủ các giấy tờ hoạt động. Những khách hàng mua sản phẩm và dịch vị giúp 

2. Ắc quy ups luôn đảm bảo đầy đủ thông tin

Khi mua ắc quy ups không đảm bảo chất lượng hoặc được làm giả sẽ không có thông tin bảo hành từ hãng sản xuất, đồng thời, các thông tin được in một cách sơ xài, đây là dấu hiệu đơn giản nhất giúp người dùng nhận biết được sản phẩm có đảm bảo chất lượng hay không. 

Ắc quy ups luôn đầy đủ thông tin

Vấn đề về thông tin sản phẩm cũng rất đáng được quan tâm khi mua bất cứ loại sản phẩm nào. Về vấn đề này, Hi-Tech Pro có thể đáp ứng cho người dùng có nguyên kiện, tem chính hãng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Hơn nữa, về cách sử dụng ắc quy ups sao cho đúng và hiệu quả cũng được nhân viên của Hi-Tech Pro cung cấp đầy đủ cho khách hàng, qua đó, người dùng có thể nhận biết một cách dễ dàng việc sử dụng như thế nào sẽ đảm bảo an toàn, bền bỉ. 

3. Tư vấn sử dụng và thay thế ắc quy ups đầy đủ

Khi liên hệ mua ắc quy ups của Hi-Tech Pro, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ nhất có thể trước khi tiến hành thay thế hoặc lắp đặt. Tại đây luôn áp dụng những công nghệ hiện đại trong quy trình làm việc như các ứng dụng Microsoft, Google, Software Manager,.... Những công cụ này có tác dụng giúp tối ưu hóa thời gian và nhân lực. 

Những thông tin tư vấn đều được cung cấp bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế, không ngừng học hỏi và tiếp thu cái mới. 

Quả thực, thay vì nhận làm những ngành hàng rời rạc đơn lẻ không liên kết với nhau, công ty Hi-Tech Pro đã tập trung và tạo nên sự khác biệt, đó chính là xây dựng hạ tầng cơ sở trung tâm dữ liệu, giúp tạo ra sản phẩm công nghệ cao, luôn thay đổi để hoàn thiện và tăng dịch vụ đảm bảo với đối tác. 

Tư vấn sử dụng và thay thế ắc quy ups đầy đủ

Chính nhờ những yếu tố trên đây mà công ty Hi-Tech Pro có rất nhiều khách hàng cũng như đối tác tin tưởng và đồng hành trong khoảng thời gian dài. Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm ắc quy ups cùng một số sản phẩm khác qua một trong những kênh sau:

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM.
  • Website: https://hi-techpro.vn/
  • SDT: 0934479413
  • Email: support976@hi-techpro.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hitechpro768

Xem thêm: Có Hi-Tech Pro - Không Lo Tìm Nơi Mua Ắc Quy UPS

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả
Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả

Hi-Tech Pro hiện nay cũng cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ cho thuê UPS nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn điện năng hiệu quả trong các tình huống cần thiết. Nhưng để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và các lưu ý liên quan, bạn hãy đọc kỹ những kiến thức được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé

Sai Lầm Cần Tránh Khi Sửa Chữa Bộ Tích Điện
Sai Lầm Cần Tránh Khi Sửa Chữa Bộ Tích Điện

Biết được các sai lầm trong khi sửa chữa bộ tích điện có thể giúp các cá nhân, doanh nghiệp tránh khỏi các thiệt hại, rủi ro không mong muốn.

Cách sử dụng ac quy cho UPS hợp lý
Cách sử dụng ac quy cho UPS hợp lý

Ac quy cho UPS là loại ac quy dành riêng cho bộ lưu điện, nó có nhiều điểm khác so với các ac quy dùng cho xe máy, các thiết bị điện khác vì có tính chuyên dụng.

Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Tại Hi-Tech Pro - An Tâm Về Chất Lượng 
Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Tại Hi-Tech Pro - An Tâm Về Chất Lượng 

Bộ lưu điện được cung cấp bởi Hi-Tech là sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và chất lượng cao, mang đến những hiệu quả nhất định khi sử dụng. 

Dịch Vụ Thay Thế Ắc Quy cho UPS Chất Lượng, Giá Hợp Lý Tại Hi Tech Pro
Dịch Vụ Thay Thế Ắc Quy cho UPS Chất Lượng, Giá Hợp Lý Tại Hi Tech Pro

Ở bất kỳ UPS nào, ngoài main thì ắc quy là thành phần quan trọng không thể thiếu cho bộ lưu điện đó hoạt động. Dịch vụ thay thế ắc quy cho ups vì thế rất quan trọng nhất cho UPS hoạt động bền bỉ.  

Thay Ắc Quy UPS APC Chú Ý Điều Gì?
Thay Ắc Quy UPS APC Chú Ý Điều Gì?

Nhiệm vụ người thay ắc quy UPS APC chú ý rất nhiều vấn đề liên quan việc xem xét chất lượng, kiểm tra tình trạng và các tháo lắp ắc quy sao cho hợp lý nhất. 

Môi Trường Đặt UPS - Những Điều Cần Lưu Ý
Môi Trường Đặt UPS - Những Điều Cần Lưu Ý

Môi trường đặt UPS hết sức quan trọng, bởi nó tác động đến khả năng làm việc cũng như tuổi thọ của UPS.

 Tìm Hiểu Chi Tiết Acquy 12v 5ah Cho UPS
Tìm Hiểu Chi Tiết Acquy 12v 5ah Cho UPS

Ắc quy cho UPS được biết đến là loại ắc quy chuyên dụng được sản xuất để phục vụ cho UPS. Chính vì thế mà dòng sản phẩm có nhiều điểm khác biệt so với ắc quy được sử dụng cho xe máy hoặc các thiết bị khác. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết sản phẩm acquy 12v 5ah cho ups.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng