Quy Trình Bảo Dưỡng Máy Lạnh Chính Xác Tại Hi-Techpro

Nhiều khách hàng thời gian gần đây có quan tâm đến chủ đề bảo trì máy lạnh chính xác, cụ thể hơn bạn đọc hãy cùng chúng tôi dành thời gian tìm hiểu trong bài sau

Bài viết: “Quy trình bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Hi-techpro” sẽ chia sẻ với độc giả những thông tin hữu ích về quy trình bảo dưỡng máy lạnh, đơn vị chuyên bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể trong phần nội dung sau đây.

1. Bảo dưỡng máy lạnh chính xác là gì?

Chúng ta đều biết điều kiện môi trường trong một trung tâm dữ liệu đều có thể sẽ có những ảnh hưởng tới tuổi thọ và ảnh hưởng tới độ tin cậy của máy móc và các thiết bị. Máy chủ còn có thể vận hành không chính xác, có thể khởi động lại, hoặc bị hư hỏng. Do phía trung tâm dữ liệu chính là mạch máu của mỗi công ty, nên nếu như có bất kỳ sự cố nào xảy ra thì chi phí hỏng hóc có thể là rất cao, không chỉ vậy về việc thay thế thiết bị phần cứng mà cả về hiệu quả cũng như năng suất làm việc của toàn công ty.

Bảo dưỡng máy lạnh chính xác

2. Quy trình bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Hi-techpro

Quy trình bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Hi-techpro gồm có các phần sau:

Bảo dưỡng bộ phận điều khiển luồng không khí bao gồm: kiểm tra vòng quay của quạt và dây curoa, kiểm tra tất cả các bộ lọc và các bộ phần của van lọc có điều khiển, kiểm tra dàn bay hơi, kiểm tra ống dẫn và khay ngưng tụ, kiểm tra cánh quạt và làm sạch, kiểm tra luồng khí quạt.

Bảo dưỡng bộ phận dàn nóng giải nhiệt gió bao gồm: kiểm tra vòng bi quạt, kiểm tra sự chuyển động của quạt, kiểm tra độ ồn quạt, kiểm tra chế độ điều khiển quạt, kiểm tra ống giải nhiệt dàn nóng, kiểm tra tình trạng rỉ sét dàn ngưng, vệ sinh dàn ngưng.

Bảo dưỡng máy nén: kiểm tra bộ phận điều khiển áp suất cao, áp suất thấp và sự hoạt động của quạt, Kiểm tra áp suất đầu vào và ra, Kiểm tra hệ thống gas, kiểm tra sấy nhiệt, kiểm tra đọng nước bề mặt máy nén, kiểm tra mức dầu, kiểm tra sự rò rỉ dầu.

Bảo dưỡng máy lạnh giá rẻ

Bảo dưỡng hệ thống điện: Kiểm tra tất cả contactor, Kiểm tra cường độ dòng điện của tất cả các động cơ, kiểm tra sự bất thường hoặc tình trạng quá tải, kiểm tra sự hoạt động, kiểm tra công tắc và bộ phận cấu thành.

Bảo dưỡng bộ phận làm ẩm: kiểm tra sự rò rỉ của van nước, kiểm tra van lọc nước vào, kiểm tra van điện tử, kiểm tra tình trạng trong quá trình hoạt động, kiểm tra thay đổi ống…

Bảo dưỡng bộ phận điều khiển: kiểm tra cài đặt của áp tô mát chính, kiểm tra điều kiện hoạt động chung.

Kiểm tra chung bao gồm: kiểm tra lại toàn bộ các loại đinh ốc và siết lại nếu bị lỏng, kiểm tra chung tất cả thiết bị, làm sạch các thiết bị.

3. Đơn vị chuyên bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường có đơn vị Hi-techpro chuyên bảo dưỡng máy lạnh chính xác tại Việt Nam được nhiều khách hàng đánh giá cao. Tại Hi-techpro có đội ngũ nhân viên kỹ thuật vững tay nghề, am hiểu sâu rộng sẽ tiến hành bảo dưỡng máy lạnh cho quý vị cẩn thận, nhanh nhẹn, chính xác, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Hi-techpro chuyên bảo dưỡng máy lạnh chính xác

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ bảo dưỡng máy lạnh chính xác, nếu quý vị còn bất kì băn khoăn, thắc mắc nào hãy dành thời gian gọi tới công ty Hi-techpro theo số máy: 0934 479 413 để được nghe tư vấn tận tình.

Xem thêm: Thuê Bộ Lưu Điện UPS APC Ở Đâu Tốt Nhất?

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý
Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý

Nắm được những đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah trong bài viết dưới đây giúp người dùng so sánh và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực
Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực

Hi-Tech Pro là một trong những công ty mang đến giải pháp chuyển đổi số hóa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ uy tín và luôn đảm bảo chất lượng.

Giới thiệu acquy 12v 12ah cho ups
Giới thiệu acquy 12v 12ah cho ups

Công ty Hi Pro Tech không chỉ cung cấp acquy 12v 12ah cho ups, mà còn cung cấp các dịch vụ khác như: cung cấp bộ lưu điện chính hãng, cho thuê UPS, …. 

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện ups đúng cách và hiệu quả nhất
Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện ups đúng cách và hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện ups là những lưu ý quan trọng trong việc sử dụng bộ lưu điện sao cho vừa an toàn mà hiệu quả cao. 

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy
Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy

Bộ lưu điện hoạt động trong thời gian dài sẽ cần được thay pin mới nhằm đảm bảo việc vận hành không bị gián đoạn. Hi-Tech Pro không chỉ thay pin cho bộ lưu điện mà còn đảm bảo cung cấp cho bạn các tiện ích đi kèm để quy trình thay pin diễn ra nhanh chóng, an toàn nhất cho toàn bộ hệ thống.

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh trong ngày
Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh trong ngày

Để đảm bảo vận hành hệ thống máy chủ xuyên suốt, việc bảo trì bảo dưỡng các thiết bị liên quan cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc cung cấp các linh kiện và sản phẩm về máy chủ chính hãng, Hi-Tech Pro cũng thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh chóng, an toàn và uy tín, giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng.

Bộ Lưu Điện Dùng Cho Quán Cafe Mang Lại Những Lợi Ích Gì?
Bộ Lưu Điện Dùng Cho Quán Cafe Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Bộ lưu điện dùng cho quán cafe là một thiết bị cần thiết, giúp ích cho hoạt động kinh doanh của quán, đảm bảo không bị gián đoạn khi có các sự cố mất điện xảy ra.

Giải Pháp Làm Mát Phòng Server Hợp Lý Và Hiệu Quả
Giải Pháp Làm Mát Phòng Server Hợp Lý Và Hiệu Quả

Hệ thống làm mát phòng server có vai trò cực kỳ quan trọng. Hệ thống này cần được thiết kế, lắp đặt đúng tiêu chuẩn và phù hợp cho từng doanh nghiệp.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng