Dịch Vụ Thay Thế Ắc Quy cho UPS Chất Lượng, Giá Hợp Lý Tại Hi Tech Pro

Ở bất kỳ UPS nào, ngoài main thì ắc quy là thành phần quan trọng không thể thiếu cho bộ lưu điện đó hoạt động. Dịch vụ thay thế ắc quy cho ups vì thế rất quan trọng nhất cho UPS hoạt động bền bỉ.  

Bộ lưu điện được sử dụng nhiều ở Việt Nam, mỗi UPS có 2 thành phần chính là ắc quy và bo mạch. Ắc quy UPS trong điều kiện tiêu chuẩn có tuổi thọ từ 3 – 5 năm nhưng thực tế tuổi thọ thường thấp hơn do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nó. Sau khoảng 3 năm sử dụng, nên thay ắc quy ups với dịch vụ thay thế ắc quy cho ups để khả năng lưu điện được đảm bảo, tránh điện lưới cúp đột ngột khiến ups tắt và tải tắt theo.

1. Khi nào cần thiết thay thế ắc quy cho ups?

Ắc quy là thành phần quan trọng của bộ lưu điện

Trong UPS gồm 2 bo mạch và ắc quy, trong đó, ắc quy giúp lưu trữ điện, khi mất điện lưới, ắc quy sẽ truyền điện đến thiết bị để chúng hoạt động bình thường. Vì vậy ắc quy sử dụng lâu, dung lượng sẽ kém, bị phù hoặc rạn nứt việc sử dụng dịch vụ thay thế ắc quy cho ups giúp ups hoạt động hiệu quả hơn.

Đa số UPS hư hỏng đều bởi ắc quy, để khắc phục lỗi từ ắc quy, sau khoảng 3 năm sử dụng, bạn nên thay ắc quy mới để đảm bảo khả năng lưu điện cũng như sử dụng được an toàn.

Khi ắc quy quá hạn sử dụng thường có biểu hiện như; khi mở máy UPS không hoạt động gì. Điện lưới mất thì UPS tắt luôn hoặc điện lưới đang chạy mà đèn UPS liên tục báo ắc quy kém dung lượng.

2. Làm thế nào để ắc quy ups sử dụng được bền nhất?

Đặt UPS ở môi trường thoáng mát

Muốn ắc quy sử dụng cho UPS được lâu dài, sử dụng dịch vụ thay thế ắc quy cho ups cần lưu ý:

  • Đặt UPS ở môi trường nhiệt độ thấp, tránh nơi nhiệt độ cao như lò sưởi, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Đặt tại vị trí thoáng mát, không ẩm ướt, thường xuyên vệ sinh cho máy hoạt động tốt hơn.
  • Thời gian sử dụng ắc quy cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ, ắc quy sử dụng lâu hơn thì UPS nhanh hỏng hơn. Bên cạnh đó là việc lắp đặt vận hành UPS cũng quyết định ắc quy UPS sử dụng dài lâu hay không.

3. Sử dụng dịch vụ thay thế ắc quy cho ups để được an toàn và hiệu quả

Khi sử dụng dịch vụ thay thế ắc quy cho ups có thể yên tâm về việc, cực âm và cực dương nối đúng vào dây điện trong bo mạch UPS.  Không chập hai cực bình  gây cháy nổ nguy hiểm.

Trước khi đấu nối các cực của bình vào cực của UPS , nên lấy điện trở xả để khi gắn dây điện vào không phát ra tia lửa điện, không hư hỏng ắc quy, không gây cháy nổ.

Mỗi UPS có công suất khác nhau, sử dụng bình ắc quy với dung lượng riêng. Vì thế dịch vụ thay thế ắc quy cho ups sẽ thay đúng dung lượng, chọn UPS sử dụng có công suất lớn, nếu thiết bị tải nhiều hơn máy UPS sẽ gây hư hỏng cho ắc quy và UPS.

4. Dịch Vụ Thay Thế Ắc Quy cho UPS chất lượng, giá hợp lý tại Hi Tech Pro

Hi-TechPro - Đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ thay thế ắc quy cho ups

Hi Tech Pro là đơn vị đi đầu trong cung cấp dịch vụ thay thế ắc quy cho ups và phân phối ắc quy của tất cả các hãng trên thị trường hiện nay. Giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lắp đặt nhanh và bảo hành chu đáo.

Tuổi thọ ắc quy  trong UPS kéo dài 3-5 năm, dù thường xuyên hay không thường xuyên sử dụng, ắc quy cũng sẽ hỏng. Để kéo dài tuổi thọ được lâu và sử dụng ắc quy tốt nhất bạn nên sử dụng đúng công suất cho phép.

Trường hợp ít sử dụng, hàng tháng bạn cần nạp ắc quy  vì để lâu ngày ắc quy sẽ tự xả hết điện.

Hi Tech Pro nhận thay thế ắc quy của các hãng trên thị trường, cung cấp dịch vụ kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng tận nơi cho khách hàng.

Cung cấp dịch vụ sửa chữa UPS với giá cả, chất lượng tốt cam kết hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng. Bảo hành chu đáo, hư hỏng đổi mới, chất lượng đảm bảo.

Xem thêm: Dịch Vụ Thay Pin UPS APC Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Thuê Bộ Lưu Điện UPS APC Ở Đâu Tốt Nhất?
Thuê Bộ Lưu Điện UPS APC Ở Đâu Tốt Nhất?

Bạn đang tìm địa chỉ thuê bộ lưu điện UPS APC đảm bảo chất lượng, uy tín, làm việc tận tâm? Hi-Tech Pro là đơn vị hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Dịch Vụ Thay Pin UPS APC Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Dịch Vụ Thay Pin UPS APC Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ thay pin ups apc rất quan trọng và cần thiết khi tuổi thọ của pin ups chỉ dưới 3 năm. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ tốt nhất? Quý khách tham khảo bài viết ngay bên dưới

Cách lựa chọn ắc quy cho ups tốt nhất

Ac quy cho UPS là thiết bị chuyên dụng được sản xuất nhằm phục vụ cho bộ lưu điện với khả năng lưu trữ điện để đáp ứng nhu cầu khi điện lưới có vấn đề xảy ra. Hãy tìm hiểu các loại ac quy được ứng dụng cho UPS hiện nay.

Hi-Tech Pro Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Cho Khách Hàng
Hi-Tech Pro Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Cho Khách Hàng

Doanh nghiệp của bạn đang đau đầu với vấn đề nguồn điện chập chờn không ổn định, làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh? Hi-Tech Pro đã có cách giải quyết!

4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà
4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà

Lưu ý thay ắc quy bộ lưu điện APC tại nhà có thể thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khả năng nắm được những vị trí quan trọng của bộ lưu điện. 

Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm
Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối bộ lưu điện APC, đến với Hi Tech Pro sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, phong cách làm việc nhiệt tình, chu đáo. 

Hướng Dẫn Thay Thế Ắc Quy Cho UPS Chi Tiết Tại Nhà
Hướng Dẫn Thay Thế Ắc Quy Cho UPS Chi Tiết Tại Nhà

Bạn muốn thay thế ắc quy cho UPS nhưng không tự tin để thực hiện, vậy hãy liên hệ đến Hi Tech Pro - địa chỉ chuyên thay ắc quy cho bộ lưu điện chuyên nghiệp. 

Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Cho Thuê Bộ Lưu Điện Nhiều Công Suất
Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Cho Thuê Bộ Lưu Điện Nhiều Công Suất

Dịch vụ cho thuê bộ lưu điện nhiều công suất có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau với mức giá ưu đãi, hợp lý chỉ có tại Hi-Tech Pro. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng