Dịch Vụ Thay Pin UPS APC Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ thay pin ups apc rất quan trọng và cần thiết khi tuổi thọ của pin ups chỉ dưới 3 năm. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ tốt nhất? Quý khách tham khảo bài viết ngay bên dưới

Bình ắc quy UPS hay pin bộ lưu điện là nơi lưu trữ năng lượng của UPS. Làm nhiệm vụ cung cấp năng lượng đến tải khi mất điện lưới. Tuổi thọ pin UPS với khoảng 5 năm với pin dung lượng  < 20ah, 10, 12 năm cho pin dung lượng > 20ah, hoặc 15, 20 năm cho pin công nghiệp. Sau khoảng thời gian trên UPS cần được thay thế mới để không gây gián đoạn nguồn điện cho các server. Dịch vụ thay pin ups apc ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu trên của khách hàng, cùng tìm hiểu qua bài viết của Hi-Tech Pro.

1. Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến tuổi thọ pin ups apc

Thay pin ups

Nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến tuổi thọ pin, để pin hoạt động ở môi trường 25 độ C là trạng thái tốt nhất. Nhiệt độ môi trường cao tuổi thọ pin sẽ giảm. Môi trường lạnh pin UPS hoạt động tốt hơn so với môi trường quá nóng. Lưu ý môi trường đặt UPS để pin có tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế bên trong pin ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ pin, nhất là các bản cực lưu trữ và giải phóng năng lượng.

Khi mất điện lưới, UPS vận hành với chế độ lưu điện, pin sẽ phóng điện và được nạp lại khi có điện. Tình trạng nạp xả này cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ pin theo quy luật: nạp xả sâu tuổi thọ giảm, nạp xả nhiều tuổi thọ giảm.

Số lần nạp xả theo mức cho phép của nhà sản xuất nên khi pin hoạt động tới định mức sẽ cần phải thay thế. Dịch vụ thay pin ups apc sẽ hỗ trợ bạn để UPS luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Bởi lẽ kể cả pin lưu kho, việc sử dụng và bảo dưỡng ắc quy đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất vẫn cần thay thế pin sau 1 thời gian sử dụng.

Bảo dưỡng pin rất quan trọng khi sử dụng UPS, việc bảo dưỡng UPS bao gồm việc kiểm tra môi trường vận hành, điện áp, tải, vặn chặt đầu nối, thay pin kém chất lượng …

2. Dấu hiệu cho thấy cần sử dụng dịch vụ thay pin ups apc

Dấu hiệu cần thay pin ups

Bạn cần sử dụng dịch vụ thay pin ups apc khi thấy điện năng đầu ra thay đổi. Cụ thể là, sau thời gian dài sử dụng, pin liên tục nạp xả điện khiến nó bị chai, giảm điện năng lưu.

Nếu bạn có khả năng tháo lắp thiết bị bạn có thể tháo UPS ra để kiểm tra bằng mắt thường xem pin có phồng hay hư hỏng không. Việc kiểm tra có thể bằng dụng cụ chuyên dụng với đo nội trở acquy hoặc test xả tải.

Có thể xem thông số kỹ thuật trên sản phẩm để biết thời gian sử dụng  sản phẩm trong bao lâu.

3. Đơn vị cung cấp dịch vụ thay pin ups apc tại TPHCM 

Hi-TechPro chuyên cung cấp dịch vụ thay pin ups apc

Việc thay pin UPS cần có kiến thức căn bản về điện và UPS để thay thế an toàn và đúng với yêu cầu mà nhà sản xuất đưa ra. Một số dòng sau khi thay cần reset lại dung lượng của ắc quy, thông số dòng sạc bộ lưu điện mới nhận pin mới và hoạt động đúng. Sử dụng dịch vụ thay pin ups apc nếu quý khách không phải là chuyên viên hoặc không có thời gian. Chúng tôi sẽ đưa kỹ thuật viên đến tận nơi để thay thế theo đúng kỹ thuật, đảm bảo bộ lưu điện hoạt động đúng với yêu cầu kỹ thuật và an toàn.

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, thay pin ups. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thay pin ups apc của công ty Hi-Tech Pro chúng tôi.

Công ty chuyên sửa chữa ups của hãng apc và Santak, công suất 500VA -20KVA, giá hợp lý, có bảo hành.

Thay thế tận nơi theo yêu cầu, thời gian thay thế linh hoạt, bảo hành dài hạn giúp quý khách an tâm sử dụng. Hãy liên hệ Hi-Tech Pro qua website: https://hi-techpro.vn/để có báo giá acquy UPS tốt nhất .

Xem thêm: Dịch Vụ Thay Pin Bộ Lưu Điện Bao Gồm Những Quy Trình Nào? 

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Tình Trạng UPS Không Lưu Được Điện
Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Tình Trạng UPS Không Lưu Được Điện

UPS không lưu được điện là một trọng những vấn đề cần được khắc phục kịp thời vì có sự ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt hoạt động của UPS cũng như thiết bị điện. 

Tìm Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Ups
Tìm Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Ups

Dịch vụ bảo hành mở rộng ups cùng với bảo dưỡng theo định kỳ và bảo dưỡng theo yêu cầu là một trong 3 dịch vụ bảo hành thường gặp nhất với UPS.

Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy
Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy

Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về cách bảo trì bộ lưu điện chi tiết nhất. Liên hệ mua bộ lưu điện giá rẻ theo số máy 0934479413 để được báo giá ngay.

Hướng Dẫn Bảo Quản Bộ Lưu Điện Đúng Cách Dùng Được Lâu
Hướng Dẫn Bảo Quản Bộ Lưu Điện Đúng Cách Dùng Được Lâu

Nếu chưa biết quá trình bảo quản bộ lưu điện cần thực hiện ra sao, chú ý đến các yếu tố nào thì Hi-Tech Pro sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết nhất.

Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS
Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS

Sử dụng linh kiện phù hợp với UPS sẽ giúp cho hoạt động của thiết bị này được diễn ra một cách thuận tiện hơn, cụ thể là giúp cho việc cấp điện khi có trục trặc được hiệu quả.  

Những Vấn Đề Cần Cân Nhắc Khi Mua Sản Phẩm UPS Sẽ Được Hi -Tech Pro Giải Quyết
Những Vấn Đề Cần Cân Nhắc Khi Mua Sản Phẩm UPS Sẽ Được Hi -Tech Pro Giải Quyết

Việc mua sản phẩm ups cũng tương tự như những sản phẩm khác để đảm bảo mang đến hiệu quả làm việc của các thiết bị sử dụng điện để hoạt động trong doanh nghiệp. 

Lắp Đặt Thiết Bị Phòng Server Chú Ý Những Gì?
Lắp Đặt Thiết Bị Phòng Server Chú Ý Những Gì?

Việc lắp đặt thiết bị phòng server chú ý những gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ mách bạn các điểm cần lưu ý khi lắp đặt thiết bị cho phòng server.

Lưu ý khi thay bình ắc quy cho bộ lưu điện
Lưu ý khi thay bình ắc quy cho bộ lưu điện

Thay bình ắc quy cho bộ lưu điện là việc khó tránh khỏi khi ắc quy hết tuổi thọ hoặc có những dấu hiệu phồng, trầy xước nhiều,... Việc thay thế cần chú ý và thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng