Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý

Nắm được những đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah trong bài viết dưới đây giúp người dùng so sánh và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ắc quy CSB GP12170 -12v 17ah là sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống. Nếu có ý định mua và sử dụng bạn cần tìm hiểu đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah cũng như các thông số kỹ thuật để chắc chắn nó phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại.

1. Ắc quy là gì, ứng dụng ra sao?

Ắc quy là thiết bị được ứng dụng nhiều trong đời sống

Ắc quy thường được hiểu là một thiết bị tích trữ điện năng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Về mặt kỹ thuật, ắc quy là nguồn điện thứ cấp, nó hoạt động dựa theo nguyên lý biến đổi hóa năng thành điện năng và tích trữ lượng điện năng này trong bình ắc quy. 

Khi có dòng điện nạp vào, bình ắc quy thực hiện quá trình nạp điện. Còn khi có thiết bị tiêu thụ điện thì bình ắc quy xảy ra quá trình phóng điện. Ắc quy có thể tái nạp lại khi sử dụng máy nạp ắc quy.

2. Một số đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah

  • Thông số kỹ thuật của acquy CSB GP12170 -12v 17ah
  • Khối lượng: 5,5kg
  • Dung lượng: 17Ah/12V
  • Dòng xả tối đa: 230A (5 giây)
  • Loại ắc quy: Ắc quy khô
  • Kích thước: 181mm x 76mm x 167mm
  • Dòng sạc tối đa hãng đề xuất: 5.1A
  • Tuổi thọ: 5 - 7 năm

Vì đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah là dòng ắc quy kín khí nên lắp bất cứ chiều nào cũng được. Trong quá trình sử dụng loại ắc quy này không cần bảo dưỡng sẽ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và vẫn có thể sử dụng trong thời gian dài.

Có dung lượng 17Ah/12V, CSB GP12170 phù hợp sử dụng cho các thiết bị cần dòng phóng điện ổn định cũng như duy trì dòng phóng trong một khoảng thời gian dài nhất định.

Ắc quy CSB GP12170 - 12v 17ah được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực đời sống, phổ biến như: Sử dụng cho các thiết bị lưu điện ups, các thiết bị mạng trong ngành viễn thông, trạm năng lượng, hệ thống báo và chữa cháy, dự phòng chiếu sáng cho hàng không, đường sắt, tàu biển, hệ thống dự phòng điện cho gia đình, văn phòng,...

Đặc điểm ắc quy CSB GP12170 -12v 17ah

3. Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản acquy 12v 17ah

  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm ắc quy  CSB GP12170 trước khi sử dụng.
  • Không để ắc quy ở những nơi có nhiệt độ quá cao, nơi có hóa chất ăn mòn sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của sản phẩm.
  • Không để những vật nhọn, không đè và chất đồ lên ắc quy.
  • Khi không sử dụng ắc quy trong thời gian dài vẫn cần nạp điện bổ sung định kỳ.
  • Luôn sử dụng các thiết bị nạp, kích điện có chất lượng tốt và dòng nạp ổn định.
  • Kiểm tra, khi thấy các vết nứt trên bình đặc biệt là khu vực quanh cọc bình thì cần thay mới.
  • Làm sạch các cọc bình ắc quy và chú ý trong quá trình làm sạch không để các cục bình chạm vào nhau hay chạm vào tua vít, cờ lê.

Lưu ý bảo quản để acquy hoạt động tốt

4. Mua acquy 12v 17ah ở đâu?

Giữa nhiều đơn vị cung cấp ắc quy CSB GP12170 -12v 17ah khác nhau thì Hi-Tech Pro luôn là địa chỉ được tin tưởng về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành luôn cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Hi-Tech Pro có 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp các dòng ắc quy đều là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Chỉ cần liên hệ đến Hi-Tech Pro theo số điện thoại 0934479413 bạn sẽ được tư vấn cụ thể về sản phẩm cũng như được hướng dẫn sử dụng đúng cách và hiệu quả.

Mua ắc quy CSB GP12170 -12v 17ah tại Hi-Techpro

Hy vọng với bài viết về đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah trên đây, bạn đọc đã hiểu về sản phẩm cũng như xem xét mức độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Tầm Quan Trọng Của Nạp Và Xả Điện Bình Ắc Quy Cho Ups

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản
Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản

Pin là bộ phần hay hư hỏng ở bộ lưu điện, học cách thay pin cho ups để bạn có thể chủ động trong sản xuất của công ty hay gia đình ban.

Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy FM200 Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy FM200 Chuyên Nghiệp

Thời gian gần đây dịch vụ bảo hành mở rộng hệ thống phòng cháy chữa cháy FM200 nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả cả nước. Cụ thể bạn hãy cùng tìm hiểu nhé

Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Ups - Hi Tech Pro
Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Ups - Hi Tech Pro

Hi Tech Pro chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành UPS mở rộng cùng nhiều tùy chọn linh hoạt, phương thức bảo hành, chi phí phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng.

Tầm Quan Trọng Của Việc Bảo Trì Thiết Bị Phòng Server
Tầm Quan Trọng Của Việc Bảo Trì Thiết Bị Phòng Server

Với dịch vụ bảo trì thiết bị phòng server của Hi Tech Pro, các thiết bị và máy chủ của khách hàng sẽ được bảo dưỡng thường xuyên định kỳ để hoạt động được hiệu quả.

Địa Chỉ Bảo Trì Ups Uy Tín Tại TP.HCM - Hi-Tech Pro
Địa Chỉ Bảo Trì Ups Uy Tín Tại TP.HCM - Hi-Tech Pro

Bảo trì ups là vấn đề cần được chú trọng để đảm bảo cho ups hoạt động bền lâu, về vấn đề này, Hi-Tech Pro có thể giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực
Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực

Hi-Tech Pro là một trong những công ty mang đến giải pháp chuyển đổi số hóa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ uy tín và luôn đảm bảo chất lượng.

Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ
Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ

Nhiệt độ phòng server có thể được đảm bảo thông qua hệ thống máy lạnh chính xác, máy công nghiệp chuyên dùng giải nhiệt trong phòng thiết bị.

Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Tại Hi-Tech Pro - An Tâm Về Chất Lượng 
Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Tại Hi-Tech Pro - An Tâm Về Chất Lượng 

Bộ lưu điện được cung cấp bởi Hi-Tech là sản phẩm đảm bảo nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và chất lượng cao, mang đến những hiệu quả nhất định khi sử dụng. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng