Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường

Ắc quy chuyên dùng cho ups khác với ắc quy dùng cho các loại máy móc khác, nó thực hiện lưu điện để khi điện lưới mất thì ups có thể cung cấp lượng thiếu hụt để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định.

Ắc quy chuyên dùng cho ups đóng vai trò rất quan trọng nhằm giúp thiết bị lưu điện có thể hoàn thành nhiệm vụ cung cấp nguồn điện dự trữ cho các thiết bị điện để chúng hoạt động ổn định, tránh được hư hỏng và những sự cố mất dữ liệu quan trọng. Thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ắc quy chuyên dùng cho ups chất lượng, được dùng làm chính hãng cho sản phẩm ups nổi tiếng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường nhé!

Ắc quy chuyên dùng cho ups

Ắc quy chuyên dùng cho cho ups

Ắc quy chuyên dùng cho ups là sản phẩm chuyên dùng phục vụ cho bộ lưu điện, nó có tính chuyên dụng nên có nhiều điểm khác với ắc quy dùng cho xe máy, ô tô hay các thiết bị điện khác,...

Thực tế, ắc quy chuyên dùng cho ups là loại khô kín khí, không cần phải bảo dưỡng nhiều, có tuổi thọ được các nhà sản xuất thông tin trong khoảng 3-5 năm đối với dòng nhỏ hơn 20A trong điều kiện tiêu chuẩn. 

Ưu và nhược điểm của các dòng ắc quy cho ups

Ắc quy AGM

Đây là loại ắc quy chuyên dùng cho ups hay ắc quy axit chì nước, được làm bằng sợi thủy tinh để dễ dàng thẩm thấu dung dịch axit và dung dịch điện phân để sinh ra điện. Loại ắc quy này có thể bị phân tầng và bay hơi làm mất nước, điều này khiến ắc quy nhanh chóng giảm tuổi thọ. 

Ắc quy AGM

Ắc quy AGM - Gel 

Đây là dòng ắc quy bán gel có thể khắc phục được nhược điểm của ắc quy AGM. Gel ở đây chính là hợp chất SiO2 cùng H2SO4 thành dung dịch keo chống lại hiện tượng bay hơi dung dịch điện phân. 

Vì có tấm cách AGM nên dung dịch gel này không thể phủ kín hoàn toàn bề mặt bản cực nên không chống được hiện tượng phân tầng hoàn toàn.  

Ắc quy gel thuần

Loại này sẽ khắc phục hoàn toàn những nhược điểm mà các ắc quy trên mắc phải nhờ có tấm cách PVC-SiO2/PE-SiO2 được làm từ nhựa tổng hợp có rãnh bằng công nghệ cán nguội giúp thẩm thấu và phủ kín hoàn toàn bề mặt bản cực. 

Hơn nữa, đây cũng là loại ắc quy có khả năng tăng tuổi thọ cao hơn so với những loại khác, khả năng hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt hơn và giảm chai bản cực. 

4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ắc quy chuyên dùng cho ups với công suất đa dạng và chất lượng đảm bảo. Dưới đây là 4 sản phẩm nổi bật mà bạn có thể tham khảo trong quá trình lựa chọn mua ắc quy:

Ắc quy CSB

CSB là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy uy tín và nổi tiếng được nhiều hãng ups lựa chọn dùng làm ắc quy chính hãng, ví dụ như hãng APC, Santak,...

Ắc quy CSB

Sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups này được sản xuất ở Việt Nam nhưng phải nhập từ nước ngoài về, vì nhà máy sản xuất của hãng không bán trực tiếp tại nước ta. 

Các ắc quy CSB có tuổi thọ nằm trong khoảng 3 đến 5 năm cho dòng dung lượng dưới 30Ah. Những dòng có dung lượng lớn hơn sẽ có tuổi thọ cao hơn, thường từ 10 đến 12 năm.

Ắc quy Long 

Đây là một trong những thương hiệu ắc quy cực kỳ quen thuộc với 2 loại: ắc quy Long và ắc quy Globe. Trong đó, ắc quy Long chính là ắc quy chuyên dùng cho ups. Nhờ được sản xuất và bán trong nước nên sản phẩm không cần phải nhập từ nước ngoài, nhờ vậy mức giá rẻ hơn những sản phẩm khác

Ắc quy Long

Tương tự, tuổi thọ của ắc quy long cũng nằm trong khoảng 3-5 năm trong điều kiện bình thường. Đây là loại ắc quy được hãng APC sử dụng làm chính hãng cho một số model. 

Ắc quy Panasonic

Đây là ắc quy chuyên dùng cho ups được sử dụng chính hãng độc quyền cho thương hiệu Santak, vậy nên giá của sản phẩm này cao hơn nhiều những loại khác. Đây là điểm hạn chế khiến không ít khách hàng phải cân nhắc lựa chọn. 

Ắc quy Panasonic

Ắc quy Fiamm

Thương hiệu này được làm chính hãng cho những thương hiệu nổi tiếng như Riello và Socomec,... sản phẩm mặc dù chất lượng tốt nhưng cũng có mức giá cao tương tự Panasonic.

Ắc quy Fiamm

Địa chỉ cung cấp ắc quy chuyên dùng cho ups chất lượng

Việc lựa chọn địa chỉ bán ắc quy chuyên dùng cho ups là yếu tố quan trọng và cần tìm hiểu kỹ, vì địa chỉ bán hàng tốt sẽ có tác động qua lại đối với chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, đơn vị uy tín sẽ có thời gian bảo hành và chế độ phục vụ tốt cho khách hàng. 

Công ty Hi-Tech Pro tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan bộ lưu điện nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng cao và có những chế độ dịch vụ tốt. 

Nếu có thắc mắc gì liên quan đến ắc quy chuyên dùng cho ups, hay muốn thay bình ắc quy cho ups, bạn có thể liên hệ với công ty qua các thông tin sau:

  • Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934.47.94.13
  • Website: https://hi-techpro.vn/

Xem thêm: 3 loại ắc quy cho bộ lưu điện phổ biến hiện nay

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro
Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro

Có nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bộ lưu điện ở đâu đảm bảo chất lượng, Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị đáng tin cậy để mua và lắp đặt sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện apc chuẩn xác nhất
Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện apc chuẩn xác nhất

Hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện apc sẽ giúp các bạn hiểu rõ để từ đó có cách dùng tốt nhất. Tăng tuổi thọ sử dụng, an toàn và hiệu suất sử dụng cao. 

Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 
Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 

Công ty Hi-Tech Pro là đơn vị uy tín nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước về lắp đặt các dụng cụ thiết bị công nghệ thông tin hiện đại.

Cách lựa chọn ắc quy cho ups tốt nhất

Ac quy cho UPS là thiết bị chuyên dụng được sản xuất nhằm phục vụ cho bộ lưu điện với khả năng lưu trữ điện để đáp ứng nhu cầu khi điện lưới có vấn đề xảy ra. Hãy tìm hiểu các loại ac quy được ứng dụng cho UPS hiện nay.

Bộ Lưu Điện Dùng Cho Quán Cafe Mang Lại Những Lợi Ích Gì?
Bộ Lưu Điện Dùng Cho Quán Cafe Mang Lại Những Lợi Ích Gì?

Bộ lưu điện dùng cho quán cafe là một thiết bị cần thiết, giúp ích cho hoạt động kinh doanh của quán, đảm bảo không bị gián đoạn khi có các sự cố mất điện xảy ra.

Cảm Biến Nhiệt Độ Điều Hòa Có Những Công Dụng Gì?
Cảm Biến Nhiệt Độ Điều Hòa Có Những Công Dụng Gì?

Cảm biến nhiệt độ là một loại thiết bị được sử dụng để đo lường các biến đổi nhiệt độ. Vậy sản phẩm cảm biến nhiệt độ điều hòa có những công dụng nổi bật nào? 

Phòng Máy Server Có Độc Hại Không?
Phòng Máy Server Có Độc Hại Không?

Phòng máy server có độc hại không là câu hỏi nhiều người quan tâm khi phải làm việc cạnh phòng máy chủ. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Lưu Ý Thay Pin Bộ Lưu Điện APC
Lưu Ý Thay Pin Bộ Lưu Điện APC

Lưu ý thay pin bộ lưu điện APC cần được nắm rõ để việc thay thế linh kiện được đảm bảo, hạn chế những lỗi không đáng làm ảnh hưởng hoạt động của UPS APC sau đó. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng