3 loại ắc quy cho bộ lưu điện phổ biến hiện nay

Ắc quy cho bộ lưu điện là sản phẩm không thể thiếu đối với các dòng ups trên thị trường hiện nay vì nó quyết định khả năng hoạt động của ups có hiệu quả hay không. 

Đa số chúng ta đều biết ups là thiết bị nhận nhiệm vụ cung cấp điện để duy trì hoạt động của các thiết bị bị điện khi gặp sự cố mất điện trong thời gian nhất định. Ngày càng nhiều người chọn mua ups với mục đích đảm bảo sự vận hành trơn tru của thiết bị cũng như bảo vệ dữ liệu quan trọng. Một trong những thành phần cực kỳ quan trọng của thiết bị này là ắc quy cho bộ lưu điện. Hãy tìm hiểu xem ắc quy cho bộ lưu điện là gì và 3 loại ắc quy đang phổ biến nhất hiện nay thuốc thương hiệu nào nhé!

Ắc quy cho bộ lưu điện

Ắc quy cho bộ lưu điện là gì?

Ắc quy được biết đến là loại dụng cụ tích trữ điện nhằm mục đích sử dụng khi có sự cố điện. Cụ thể hơn, ắc quy nói chung và ắc quy cho ups nói riêng là nguồn điện thứ cấp, nguyên lý hoạt động chủ yếu của nó là theo nguyên lý chuyển hóa năng thành điện năng, nếu có thiết bị tiêu thụ điện được nối với bình. 

Ắc quy bộ lưu điện chiếm vai trò cực kỳ quan trọng và không thể thiếu, vì vậy, khi lựa chọn ắc quy này, người dùng cần chú ý đến những đặc điểm của sản phẩm. 

3 thương hiệu ắc quy cho bộ lưu điện hiện nay có trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có vô số sản phẩm ắc quy cho bộ lưu lưu điện, 3 thương hiệu nổi bật nhất bạn có thể tham khảo là:

Thương hiệu Vision

Đây là thương hiệu được ưa chuộng trong thời gian gần đây, hơn nữa, hãng Vision cũng đã nổi tiếng trong thị trường sản phẩm viễn thông, đây chính là một trong những thương hiệu ắc quy cho ups nổi tiếng toàn cầu với hệ thống sản phẩm đa dạng chủng loại, mẫu mã.

Hầu như các bình ắc quy cho bộ lưu lưu điện của Vision đều có thông số kỹ thuật phổ thông và dùng dùng dùng được cho hầu hết các ups hiện nay. 

Thương hiệu ắc quy Vision

Ngoài ra, ắc quy cho bộ lưu điện của hãng này còn có những loại được dùng chuyên dụng có mức điện lượng cao, nên có thể sử dụng cho dòng ups cao cấp. 

Acquy Long

Sản phẩm ắc quy cho ups thứ hai là Long - ắc quy Le Long (Globe). Sản phẩm này được sản xuất bởi thương hiệu từ Đài Loan và có tiếng trên thị trường ắc quy Đài Loan, dần dần sản phẩm này cũng đã thâm nhập vào thị trường Việt Nam và nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ tại đây.  

Cũng như Vision, ắc quy cho bộ lưu điện Long bao gồm nhiều sản phẩm có điện mức thấp cho đến cao nên đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. 

Hầu như các ắc quy Long đều có tuổi thọ giao động từ 2-4 năm nhưng đảm bảo chất lượng tốt, ổn định đã thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm. 

Acquy Long

Acquy Panasonic

Panasonic có lẽ là một trong những cái tên quen thuộc đối với người Việt. Quả thực, Panasonic từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng không chỉ ở nước ta mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới, với nguồn gốc được xuất xứ tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó hãng Panasonic cũng đã cho ra những sản phẩm ắc quy cho bộ lưu điện được dùng chính hãng cho ups Santak. Sản phẩm ắc quy Panasonic đảm bảo tính mạnh mẽ, hoạt động ổn định và có độ bền lâu dài. Tuy nhiên, sản phẩm này có mức giá khá cao so với các hãng khác trên thị trường. 

Acquy Panasonic

Cách dùng và bảo quản ắc quy cho bộ lưu điện hợp lý

Dưới đây là một số lưu ý về cách dùng và bảo quản ắc quy cho bộ lưu điện hợp lý:

  • Tiến hành sạc ắc quy cho bộ lưu điện đầy đủ trước khi sử dụng trong lần đầu tiên sau khi mua sản phẩm. Thông thường thời gian sạc chiếm khoảng 10 phút. 
  • Lưu ý tiếp theo trong quá trình sử dụng ắc quy cho bộ lưu điện chính là không dùng đến cạn kiệt nguồn điện mà thay vào đó, chỉ dùng khoảng 80% rồi tiến hành sạc điện. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng công suất lớn hơn thì nên lựa chọn chọn những loại ắc quy cho ups có công suất tương ứng.
  • Không nên để cho ắc quy hoạt động quá nóng. Trong điều kiện thông thường, các ắc quy sẽ hoạt động trong điều kiện nhiệt độ từ 0 đến 25 độ C, nếu để nóng hơn sẽ gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị này.

Cách dùng và bảo quản ắc quy cho bộ lưu điện hợp lý

Lưu ý rút ổ cắm điện ups ra điện lưới rồi cắm lại cho ups sạc trong ít nhất 8 tiếng đồng hồ. 

Hãy bảo vệ ắc quy cho bộ lưu điện, cụ thể, nếu mất điện đột ngột thì không nên để ups sạc ắc quy lâu quá vì có thể gây cạn kiệt điện. Đây chính là một trong 2 nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy phổ biến nhất. Ngoài ra, hãy lựa chọn dòng nạp phù hợp với ắc quy, không nên chọn dòng quá lớn hoặc quá nhỏ so với dung lượng của nó. 

Nên mua ắc quy cho bộ lưu điện ở đâu?

Trên thị trường cũng có rất nhiều các đơn vị nhận cung cấp sản phẩm ắc quy cho bộ lưu điện đảm bảo chất lượng và uy tín. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng thực sự hướng đến lợi ích của khách hàng mà có nhiều đơn vị đã trục lợi thông qua việc đưa ra những thông tin không chính xác, gây hiểu nhầm và thu lợi nhuận từ những sản phẩm không tương xứng.

Nếu đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào thì bạn hãy nhanh tay liên hệ với công ty Hi-Tech Pro để được đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, cũng như giải đáp các thắc mắc. Thông tin liên hệ: 

  • Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934.47.94.13
  • Website: https://hi-techpro.vn/

Xem thêm: Những lưu ý cơ bản về acquy cho ups apc

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý
Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý

Nắm được những đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah trong bài viết dưới đây giúp người dùng so sánh và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả
Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả

Hi-Tech Pro hiện nay cũng cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ cho thuê UPS nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn điện năng hiệu quả trong các tình huống cần thiết. Nhưng để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và các lưu ý liên quan, bạn hãy đọc kỹ những kiến thức được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé

Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bộ Lưu Điện APC Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng
Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bộ Lưu Điện APC Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Bộ lưu điện APC là gì? Tìm hiểu cấu tạo bộ lưu điện APC và những công dụng của nó? Giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua bộ lưu điện APC uy tín nhất hiện nay.

Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy
Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy

Hi-Tech Pro được biết đến là địa chỉ bán bộ lưu điện APC chất lượng uy tín hàng đầu tại TPHCM đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp. 

Công Ty Hi-Tech Pro Đồng Hành Lâu Dài Cùng Khách Hàng
Công Ty Hi-Tech Pro Đồng Hành Lâu Dài Cùng Khách Hàng

Công ty Hi-Tech Pro là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn cần thực hiện chuyển đổi công nghệ thông tin hiện đại vào hoạt động trong nền kinh tế hiện nay.  

Định Kỳ Bảo Trì Thiết Bị Phòng Server Trong Thời Gian Bao Lâu?
Định Kỳ Bảo Trì Thiết Bị Phòng Server Trong Thời Gian Bao Lâu?

Bảo trì thiết bị phòng server là việc làm quan trọng giúp thiết bị hoạt động ổn định và liên tục. Vậy định kỳ bao lâu thì nên bảo trì thiết bị, câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây.

Những Ưu Điểm Của Bộ Lưu Điện 3kva Online
Những Ưu Điểm Của Bộ Lưu Điện 3kva Online

Hiện nay, bộ lưu điện 3kva online là loại có công suất phù hợp cho gia đình hay máy tính văn phòng không còn xa lạ. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ hết các nguyên lý hoạt động của nó. Những ưu điểm của bộ lưu điện 3kva online là thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài chia sẻ sau nhé.

Hướng Dẫn Sửa Chữa Ups Chi Tiết
Hướng Dẫn Sửa Chữa Ups Chi Tiết

Bộ lưu điện bị hỏng là vấn đề không quá nghiêm trọng, vì đây cũng là thiết bị công nghệ nên đôi khi cũng gặp phải một số vấn đề nhất định. Có nhiều lỗi khác nhau khiến người dùng phải tìm cách sửa chữa UPS sao cho nhanh chóng để không ảnh hưởng đến sự vận hành của các thiết bị kết nối với bộ lưu điện và bảo vệ cho dữ liệu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn sửa chữa UPS nhanh chóng thông qua dấu hiệu và nguyên nhân cụ thể trong từng trường hợp, hãy cùng tham khảo nhé!


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng