Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 

Công ty Hi-Tech Pro là đơn vị uy tín nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước về lắp đặt các dụng cụ thiết bị công nghệ thông tin hiện đại.

Việt Nam đã và đang thu hút và sử dụng đầu tư nước ngoài để tăng phần thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng và nâng cao khả năng cạnh tranh đa quốc gia. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay cũng theo đà thay đổi và chuyển đổi số hóa sang công nghệ 4.0. Trong đó, công ty Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị mang đến giải pháp tốt cho các doanh nghiệp. 

Những thông tin về hoạt động của công ty Hi-Tech Pro

Công ty Hi-Tech Pro là gọi tắt của CÔNG TY TNHH TM¬DV ĐẦU TƯ HI¬TECH SOLUTIONS. Với gần 10 năm làm việc, công ty mang đến những giải pháp công nghệ thông tin chuyển đổi số hóa sang công nghiệp 4.0 phát triển dịch vụ và công nghiệp hiệu quả.

Các hoạt động của công ty Hi-Tech Pro hoàn toàn hợp pháp vì công ty đã được Sở Kế hoạch - Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép đăng ký kinh doanh số 0314658343 vào ngày 03/10/2017.

Hoạt động của công ty Hi-Tech-Pro

Lĩnh vực kinh doanh 

Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu của công ty Hi-Tech Pro là xây lắp các hệ thống máy chủ, các thiết bị về máy chủ, bộ lưu điện, hệ thống điều hòa, tủ rack, máy phát điện, thiết bị access control, camera,... và nhiều thiết bị được xây lắp tại các doanh nghiệp khác.

Tất cả những sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên đảm bảo chính hãng với chất lượng cao, độ bền lâu dài cho khách hàng yên tâm sử dụng. 

Triết lý kinh doanh 

Với mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên nghiên cứu về các giải pháp mới trên thế giới, nhằm cung cấp cho thị trường và các nước trong khu vực những sản phẩm công nghệ thông tin chất lượng nhất. Công ty Hi-Tech Pro đã đề ra những triết lý kinh doanh cụ thể trong quá trình hoạt động của mình:

  • Thời gian đáp ứng dịch vụ cho khách hàng được diễn ra một cách nhanh chóng.
  • Chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng là yếu tố quyết định giá trị của doanh nghiệp.
  • Phương châm hành động Hi-Tech Pro: Quyết liệt, dám nghĩ - dám làm, dám chịu trách nhiệm.
  • Hoạt động chăm sóc khách hàng: Xây dựng niềm tin bền vững, đồng hành cùng phát triển.
  • Ý thức, tinh thần và trách nhiệm của CBCNV trong công ty: Đoàn kết, đại đoàn kết, tạo thành khối tập thể vững mạnh.

Slogan trong quá trình làm việc

Để tập thể đội ngũ nhân sự tại công ty Hi-Tech Pro có năng lượng làm việc tích cực, công ty đã đề ra slogan trong quá trình làm việc: “Hi-Tech Pro sáng tạo không ngừng để phục vụ xã hội bằng các giải pháp công nghệ tiên tiến, chất lượng và bảo vệ môi trường”.

Các đơn vị khách hàng từng sử dụng sản phẩm của công ty Hi-Tech Pro

Trong quá trình hoạt động và phát triển công ty Hi-Tech Pro có đa dạng các đơn vị khách hàng khác nhau, trong số đó có:

Cung cấp dịch vụ cho khách hàng Hi-Tech-Pro

  • Khách hàng có xây dựng phòng Server: Tỉnh ủy, ủy ban nhân dân, bệnh viện, trường học, công ty chứng khoán, ngân hàng,...
  • Đại lý dịch vụ hạ tầng phòng server toàn quốc. 
  • Doanh nghiệp ở trong và ngoài nước,...

Công ty Hi-Tech Pro luôn cố gắng hết mình để hoàn thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ cung cấp cho khách hàng để bắt kịp khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, đồng thời đạt được mong muốn trở thành tập đoàn nghiên cứu các giải pháp mới trên thế giới, cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như các nước trong khu vực.

Để được nghe tư vấn kỹ hơn về các giải pháp tốt cho đơn vị của mình, hãy liên hệ với công ty Hi-Tech Pro qua những cách sau:

  • Địa chỉ    : S4, Phạm Thận Duật, Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM. 
  • Email      : support976@hi-techpro.vn.
  • SDT        : 0934479413.
  • Fanpage : https://www.facebook.com/hitechpro768.
  • Website  : https://hi-techpro.vn/.

Xem thêm: Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Tại Hi-Tech Pro - An Tâm Về Chất Lượng 

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Hi-Techpro Chuyên Phân Phối Bình CSB Giá Tốt - Đáng Tin Cậy
Hi-Techpro Chuyên Phân Phối Bình CSB Giá Tốt - Đáng Tin Cậy

Bài viết sẽ chia sẻ đến độc giả địa chỉ phân phối bình CSB cao cấp, giá thành rẻ. Bạn có nhu cầu mua hàng hãy gọi ngay theo số máy 0934 479 413 để nghe tư vấn.

Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?
Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?

Dịch vụ bảo hành mở rộng bộ lưu điện tại đơn vị Hi-techpro đang được nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao. Liên hệ tư vấn trực tiếp qua số máy 0934 479 413.

Lưu Ý Thay Pin Bộ Lưu Điện APC
Lưu Ý Thay Pin Bộ Lưu Điện APC

Lưu ý thay pin bộ lưu điện APC cần được nắm rõ để việc thay thế linh kiện được đảm bảo, hạn chế những lỗi không đáng làm ảnh hưởng hoạt động của UPS APC sau đó. 

Hi-Tech Pro Cung Cấp Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Cho Doanh Nghiệp
Hi-Tech Pro Cung Cấp Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Cho Doanh Nghiệp

Tủ rack là cái tên quen thuộc được dùng nhiều trong hệ thống máy chủ tại các doanh nghiệp, được dùng để chứa và bảo vệ các thiết bị khỏi những tác động xấu từ môi trường. 

Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường
Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường

Ắc quy chuyên dùng cho ups khác với ắc quy dùng cho các loại máy móc khác, nó thực hiện lưu điện để khi điện lưới mất thì ups có thể cung cấp lượng thiếu hụt để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định.

Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy FM200 Chuyên Nghiệp
Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Hệ Thống Phòng Cháy Chữa Cháy FM200 Chuyên Nghiệp

Thời gian gần đây dịch vụ bảo hành mở rộng hệ thống phòng cháy chữa cháy FM200 nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả cả nước. Cụ thể bạn hãy cùng tìm hiểu nhé

Cách Sửa Chữa Bộ Lưu Điện APC Nhanh Nhất Mà Bạn Cần Biết
Cách Sửa Chữa Bộ Lưu Điện APC Nhanh Nhất Mà Bạn Cần Biết

Mách bạn cách sửa chữa bộ lưu điện APC nhanh nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Giới thiệu dịch vụ sửa bộ lưu điện APC uy tín, chất lượng hàng đầu Hi-Tech Pro.

2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện
2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện

Cách tắt bộ lưu điện là một trong những thao tác cần nắm rõ trong quá trình sử dụng loại thiết bị này, nhìn chung thao tác này không quá khó để thực hiện. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng