Lý Do Vì Sao Bạn Cần Dịch Vụ Bảo Trì Ups?

Dịch vụ bảo trì ups giúp UPS luôn luôn ở trong trạng thái tốt nhất, hoạt động bền bỉ và hiệu quả nhất mà người sử dụng UPS không thể bỏ qua.

Bộ lưu điện ups hiện nay rất nhiều ngành nghề sử dụng. Kể cả trong bệnh viện, nhà máy, công ty… Vì thế bảo trì UPS là rất quan trọng, nhận được nhiều sự quan tâm. Thường các đơn vị sẽ sử dụng dịch vụ bảo trì ups, vậy tại sao cần bảo trì, đơn vị nào cung cấp dịch vụ này tốt nhất? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết ngay dưới đây

1. Tại sao cần bảo trì hệ thống ups?

Bảo trì UPS

Tất cả các thiết bị điện, điện tử cho dù thiết kế tốt hay chất lượng cao đến đâu vẫn có thể hư hỏng nhanh hơn so với thiết kế ban đầu. Sở dĩ có tình trạng trên là do thiết bị không được bảo trì, bảo dưỡng đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Hoặc có một vài thành phần, qua thời gian, bị suy giảm chức năng hoạt động như (quạt, tụ điện…). Một số trường hợp, thiết bị được bảo trì tốt nhưng vẫn hư hỏng bởi tác động từ môi trường bên ngoài.

Khi chức năng hoạt động không đảm bảo được, sự cố về UPS có thể khiến toàn bộ thiết bị không được cấp nguồn từ UPS. Vì vậy, người vận hành phải sử dụng những phương pháp với các cấp độ khác nhau giúp hạn chế xuống mức thấp nhất rủi ro có thể khiến UPS hư hỏng.

Với người sử dụng, cách hiệu quả nhất là đặt UPS  trong môi trường phù hợp. Đó là một khu vực sạch sẽ, khô ráo với nhiệt độ ở phạm vi từ 15 đến 25oC và đầy đủ ánh sáng.  

Kiểm tra và báo cáo chính xác các cảnh báo từ phần mềm giám sát giúp hạn chế cũng như phát hiện sớm các nguy cơ UPS phát sinh lỗi. Để khắc phục sự cố chính xác, nhanh đảm bảo độ sẵn sàng cao, tin cậy cho hệ thống, người dùng cần ký hợp đồng sử dụng dịch vụ bảo trì ups phù hợp với các đơn vị chuyên UPS có chứng nhận của nhà sản xuất. 

2. Hợp đồng của đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì ups

2.1. Kiểm tra bảo trì định kỳ

Nên bảo trì ups định kỳ

UPS cần được kiểm tra cũng như tiến hành bảo hành định kỳ theo năm. Thao tác này nhà cung cấp dịch vụ bảo trì ups sẽ thực hiện hai công việc chính đó là kiểm tra các điều kiện hoạt động của UPS cũng như kiểm định pin. Nhờ đó UPS hoạt động bền bỉ mang lại hiệu quả tối đa cho người dùng.

2.2. Đảm bảo xử lý sự cố trong mọi trường hợp

Với hệ thống yêu cầu cao và quan trọng cần có một kế hoạch bảo trì hoàn chỉnh, kết hợp với khả năng xử lý sự cố trong khoảng thời gian nhất định. Có rất nhiều gói dịch vụ để các bạn lựa chọn, sử dụng cân đối giữa cấp độ đáp ứng cùng với các chi phí dịch vụ. 

Các kỹ sư sẽ đến tận nơi kiểm tra để khắc phục sự cố cũng như kiểm tra mức độ dự phòng linh kiện sao cho phù hợp với người sử dụng.

2.3. Chính sách hỗ trợ thay thế các bộ phận hết hạn sử dụng

Tụ điện và quạt nhanh hỏng nên nhà dịch vụ bảo trì ups sẽ hỗ trợ để mua bảo trì với giá hợp lý. Khuyến cáo của nhà sản xuất là hệ thống quạt làm mát phải được thay thế sau 3 năm. Nên thay tụ điện khi đã dùng được 5 năm.

Bảo trì định kỳ UPS sẽ tiến hành theo trình tự các bước người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo trì ups

3. Hi-Tech Pro – Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì ups  chất lượng

Hi-Tech Pro - Đơn vị bảo trì ups chuyên nghiệp

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này nhưng không ít đơn vị chất lượng dịch vụ kém. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo trì ups uy tín và chất lượng thì chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn. Đó là Hi-Tech Pro đơn vị bảo trì ups bạn không nên bỏ qua.

Kinh nghiệm nhiều năm Hi-Tech Pro sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất, những sản phẩm tốt nhất. Liên hệ chúng tôi ngay với để đặt hàng nhanh và được tư vấn tại website: https://hi-techpro.vn/

Xem thêm: Khi Bảo Trì UPS Chú Ý Điều Gì?

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Một Số Lỗi UPS Hư Hỏng Thường Gặp - Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý
Một Số Lỗi UPS Hư Hỏng Thường Gặp - Nguyên Nhân Và Cách Xử Lý

UPS hư hỏng là tình trạng thường xuyên xảy ra ở thiết bị nếu bạn không sử dụng đúng cách. Vậy những lỗi nào thường gặp ở UPS, nguyên nhân và cách xử lý ra sao?

Phòng Server Nóng Quá Phải Làm Sao? Giải Quyết Thế Nào?
Phòng Server Nóng Quá Phải Làm Sao? Giải Quyết Thế Nào?

Giải pháp nào là tối ưu trong trường hợp phòng server nóng quá phải làm sao? Hãy liên hệ đến Hi-Tech Pro hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro
Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro

Có nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bộ lưu điện ở đâu đảm bảo chất lượng, Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị đáng tin cậy để mua và lắp đặt sản phẩm này.

Hướng Dẫn Bảo Trì UPS Đúng Cách Tại Nhà Chi Tiết
Hướng Dẫn Bảo Trì UPS Đúng Cách Tại Nhà Chi Tiết

Dịch vụ bảo trì ups tại Hi-techpro nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Để được tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc bạn gọi ngay 0934479413.

Kinh Nghiệm Khi Dùng Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS APC Chi Tiết
Kinh Nghiệm Khi Dùng Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS APC Chi Tiết

Sản phẩm bình ắc quy thay thế cho UPS APC hiện được nhiều khách hàng ưa chuộng, sản phẩm có mức giá phải chăng để liên hệ mua hàng bạn hãy gọi 0934 479 413 ngay

Hướng Dẫn Bảo Quản Bộ Lưu Điện Đúng Cách Dùng Được Lâu
Hướng Dẫn Bảo Quản Bộ Lưu Điện Đúng Cách Dùng Được Lâu

Nếu chưa biết quá trình bảo quản bộ lưu điện cần thực hiện ra sao, chú ý đến các yếu tố nào thì Hi-Tech Pro sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ và chi tiết nhất.

Địa Chỉ Mua Ac Quy Cho UPS Tốt Nhất Tại Việt Nam
Địa Chỉ Mua Ac Quy Cho UPS Tốt Nhất Tại Việt Nam

Mua ac quy cho UPS là rất cần thiết để đảm bảo cho dòng điện được hoạt động liên tục. Vậy mua ac quy ở đâu để có sản phẩm chất lượng?

Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS
Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS

Acquy 12v 9ah cho ups chuyên dùng cho UPS, thiết bị mạng, máy kích điện, thiết bị viễn thông, ... có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên người sử dụng có thể mang theo khi cần. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm này nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng