Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?

Hi Tech Pro đã xây dựng những giải pháp cụ thể và đã tư vấn, quy hoạch hệ thống, xây dựng phương án và triển khai di dời phòng server  cho hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Hi Tech Pro là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong việc triển khai lắp đặt cũng như quản lý những dự án với quy mô lớn. Hi Tech Pro đã có những giải pháp cụ thể trong việc tư vấn, quy hoạch, lên phương án và triển khai di dời phòng server, trung tâm dữ liệu, hệ thống máy chủ thuộc nhiều tập đoàn lớn ở nước ta.

1. Dịch vụ di dời phòng server của Hi Tech Pro

Di dời phòng server có khó không?

Khi thi công di dời Hi Tech Pro sẽ cố gắng duy trì khả năng hoạt động của tất cả hệ thống mạng và điện thoại để bảo đảm hoạt động kinh doanh cho khách hàng.

Lúc thi công, máy tính nào cần di dời thì Hi Tech Pro ngắt đường truyền mạng LAN của máy tính đó.

Sử dụng dịch vụ di dời phòng server tại Hi Tech Pro, chúng tôi sẽ tháo lắp thiết bị mạng, lắp lại đường truyền điện thoại nội bộ, đường truyền mạng LAN được thực hiện bằng hình thức cuốn chiếu.

Toàn bộ kết nối Server và Router bị ngắt kết nối ngắn nhất có thể để tôi di dời cả hệ thống.

Hi Tech Pro tiến hành tháo dỡ server, tháo dỡ thiết bị mạng, Tủ Rack mạng sẽ được thực hiện vào ban đêm hoặc những ngày cuối tuần để hoạt động kinh doanh của khách hàng không bị ảnh hưởng .

2. Quy trình di dời phòng server tại Hi Tech Pro

  • Trước khi di dời phòng server , chúng tôi khảo sát kỹ hệ thống hiện trạng cũng như khảo sát vị trí định di dời đến.
  • Khảo sát chi tiết hệ thống cáp và hệ thống thiết bị. Tư vấn – thảo luận cụ thể với khách hàng cách thức triển khai.
  • Lên kế hoạch chi tiết và lập tiến độ thi công trong thực tế.
  • Thống nhất phương án với IT của khách hàng, ký hợp đồng và triển khai thi công như hợp đồng ký kết.

Di dời phòng server

Đo kiểm tín hiệu đầu cuối, chạy thử hệ thống, thông báo hoàn thành với khách hàng, nghiệm thu – bàn giao là bước cuối cùng.

3. Di chuyển phòng máy chủ doanh nghiệp

Hi Tech Pro là đơn vị chuyên thi công triển khai hệ thống hạ tầng máy chủ.  Chuyên tư vấn đặt, thi công phòng máy chủ. Cung cấp dịch vụ di dời phòng server cho các doanh nghiệp như: Di dời hạ tầng phòng máy chủ cho các Resort, khách Sạn.

Di dời hạ tầng phòng máy chủ cho các tòa nhà, các chung cư. Di chuyển hạ tầng phòng máy chủ cho ngân hàng, bệnh viện, nhà máy, nhà xưởng

4. Liên Hệ Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro

Hi-TechPro - Đơn vị chuyên di dời phòng server

Công ty Hi Tech Pro chúng tôi là đơn vị chuyên thi công di dời phòng server, cũng như lắp đặt hệ thống hạ tầng phòng máy chủ dành cho các  tòa nhà, khách sạn, các khu chung cư, các trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, nhà nghỉ, bệnh viện, ngân hàng, nhà xưởng, các công ty, …

Là một trong những đơn vị chuyên phân phối thiết bị, cung cấp và triển khai nhiều giải pháp tích hợp để có thể triển khai mạng LAN-WAN-WIFI. Các thiết bị, hạ tầng điện nhẹ các hệ thống mạng không dây WIFI, đặc biệt là hệ thống máy chủ, hệ thống mạng và bảo mật. Chúng tôi cung cấp hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ cùng hệ thống giám sát Camera an ninh.

Để được tư vấn chi tiết về các giải pháp di dời phòng server , cũng như các thông tin cụ thể về các dịch vụ mà Hi Tech Pro cung cấp. Quý khách xin vui lòng liên hệ theo số hotine 0934479413 hoặc truy cập https://hi-techpro.vn/.

Xem thêm: Bảo Trì Hệ Thống Điện Nhà Máy Nên Lựa Chọn Đơn Vị Nào?

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Hi-Tech Pro Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Cho Khách Hàng
Hi-Tech Pro Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Cho Khách Hàng

Doanh nghiệp của bạn đang đau đầu với vấn đề nguồn điện chập chờn không ổn định, làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh? Hi-Tech Pro đã có cách giải quyết!

Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Ups - Hi Tech Pro
Dịch Vụ Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Ups - Hi Tech Pro

Hi Tech Pro chuyên cung cấp dịch vụ bảo hành UPS mở rộng cùng nhiều tùy chọn linh hoạt, phương thức bảo hành, chi phí phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng.

Tầm quan trọng ắc quy cho ups trong đời sống
Tầm quan trọng ắc quy cho ups trong đời sống

Bạn đang tìm hiểu về ac quy cho ups? Bạn có dự định mua và muốn tìm hiểu cách sử dụng, bảo quản. Bạn hãy tìm hiểu nội dung trong bài sau đây để hiểu acquy hơn.

Tuổi Thọ Ắc Quy UPS Có Thể Bị Ảnh Hưởng Bởi Những Yếu Tố Nào?
Tuổi Thọ Ắc Quy UPS Có Thể Bị Ảnh Hưởng Bởi Những Yếu Tố Nào?

Tuổi thọ ắc quy UPS có thể bị ảnh hưởng rất nhiều bởi cách sử dụng và bảo quản của mỗi người. Vậy những yếu tố nào có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy UPS?

Hi Tech Pro Cung Cấp Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS Tại Hồ Chí Minh
Hi Tech Pro Cung Cấp Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS Tại Hồ Chí Minh

Hi Tech Pro luôn là địa chỉ cung cấp bình ắc quy thay thế cho UPS tại Hồ Chí Minh uy tín và đáng tin cậy bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. 

Có Hi-Tech Pro - Không Lo Tìm Nơi Mua Ắc Quy UPS
Có Hi-Tech Pro - Không Lo Tìm Nơi Mua Ắc Quy UPS

Ắc quy ups hiện được yêu thích với công dụng quan trọng, giúp cung cấp nguồn điện dự trữ cho bộ lưu điện đến các tải giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong quá trình làm việc. 

5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS
5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS

UPS là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Uninterruptible Power Supply, có thể hiểu đơn giản là thiết bị lưu điện giúp dự trữ và cung cấp điện năng tương đương với công suất thiết kế để duy trì hoạt động của các thiết bị máy móc khi mạng lưới điện gặp phải sự cố. Mặc dù được thiết kế với chất lượng cao nhưng nếu không được bảo trì và bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì vẫn phải tiến hành sửa chữa UPS.

Tìm Hiểu Về Bộ Lưu Điện Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách
Tìm Hiểu Về Bộ Lưu Điện Và Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Cách

Tìm hiểu về bộ lưu điện là gì, đặc điểm, cấu tạo và hướng dẫn sử dụng bộ lưu điện đúng cách. Mách bạn địa chỉ mua bộ lưu điện uy tín, giá rẻ, chất lượng hàng đầu hiện nay.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng