Hi-Techpro Chuyên Phân Phối Bình CSB Giá Tốt - Đáng Tin Cậy

Bài viết sẽ chia sẻ đến độc giả địa chỉ phân phối bình CSB cao cấp, giá thành rẻ. Bạn có nhu cầu mua hàng hãy gọi ngay theo số máy 0934 479 413 để nghe tư vấn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị chuyên phân phối bình CSB với nhiều mức giá khác nhau. Để được hiểu thêm về dịch vụ này bạn đọc hãy tham khảo thêm thông tin trong phần nội dung sau.

Hi-Techpro chuyên phân phối bình CSB

1. Hi-Techpro là địa chỉ tin cậy phân phối bình CSB

Trên thực tế chúng ta đều biết rằng ở mỗi bộ lưu điện ups thì bên cạnh bo mạch còn có acquy, thực tế cả 2 đều đóng vai trò quan trọng như nhau và chất lượng của ups còn được quyết định ở 2 yếu tố.

Đa phần các hãng ups ngày nay đều tin tưởng lựa chọn sử dụng acquy csb, đặc biệt hơn cả người dùng thường lựa chọn Hi-techpro là địa chỉ tin cậy chuyên phân phối bình csb giá rẻ.

Quý vị có thể tìm mua ắc quy csb ở bất kì địa chỉ nào tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng là địa chỉ đáng tin cậy. Bạn có thể ghé đến Hi –techpro để lựa chọn cho đơn vị mình bình ắc quy csb với nhiều dung lượng khác nhau như: HR1221WF2 – 12V5Ah, GP1272F2 – 12V7Ah, hoặc UPS12460 – 12V9Ah và GP12120F2 – 12V12Ah, cùng nhiều model khác,…

Bình csb cao cấp

2. Chính sách bán hàng và chính sách bảo hành tại Hi-Techpro

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng chính sách bán hàng và chính sách bảo hành như sau:

  • Bán hàng: chính hàng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đảm bảo sản phẩm csb còn mới 100%.
  • Chế độ bảo hành: bảo hành 12 tháng
  • Cách thức thanh toán: khách hàng có thể lựa chọn cách thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt.
  • Bên cạnh việc phân phối bình csb, đơn vị Hi -techpro chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa ups, dịch vụ thay thế bình ắc quy csb chính hãng.

Mẫu bình ắc quy csb giá rẻ

Bạn đọc khi cần thay bình acquy csb có thể mua bình ắc quy của chúng tôi, khi đó đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành hỗ trợ trong quá trình thay thế.

Tuy việc thay thế bình ắc quy không quá phức tạp đối với những loại ups nhỏ, tuy nhiên nếu không rõ và tự ý làm sai có thể dẫn tới hư hỏng bo mạch, và có thể sẽ làm nguy hại tới người thực hiện.

3. Hỏi - đáp liên quan đến bình CSB

- Bình CSB có tốt không? – Như phần chia sẻ trên thì bình ắc quy csb chính là bình chính hãng được thiết kế cho những thương hiệu ups hàng đầu trên thế giới, chính vì vậy chất lượng bình csb rất tốt, có độ bền cao.

- Bình CSB dùng được bao lâu? – về thời gian sử dụng bình còn phụ thuộc vào việc bạn sử dụng và bảo quản bình acquy. Thông thường thì bình này có thời gian sử dụng khoảng từ 3 đến 5 năm, nếu bình được dùng trong những ups chính hãng thì khoảng 5 năm mới hư và cần thay mới.

Hình ảnh bình ắc quy csb

- Làm sao để phân biệt được bình CSB cũ hay mới? – để phân biệt được bình cũ hay bình mới cũng là điều khiến nhiều khách hàng băn khoăn bởi đa số khách hàng đều rất khó phân biệt nếu nơi nào đang cố tình làm mới lại. Thực tế khi đến mua bình acquy csb tại đơn vị chúng tôi sẽ có dụng cụ kiểm tra để khách hàng biết được đâu là bình cũ hay bình mới.

- Liên hệ mua bình CSB thế nào? – để liên hệ mua bình ắc quy tại đơn vị uy tín khách hàng có thể gọi ngay đến cho công ty phân phối bình csb Hi-techpro theo số điện thoại 0934 479 413 để được nhân viên mau chóng tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời.

Xem thêm: Địa Chỉ Phân Phối Ắc Quy CSB Chính Hãng Giá Tốt

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý
Một Số Đặc Điểm Acquy CSB GP12170F2 - 12v17ah Cần Chú Ý

Nắm được những đặc điểm acquy CSB GP12170 -12v 17ah trong bài viết dưới đây giúp người dùng so sánh và có lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tìm Hiểu Về Những Tính Năng UPS APC Đang Sở Hữu
Tìm Hiểu Về Những Tính Năng UPS APC Đang Sở Hữu

Tính năng UPS APC như thế nào chính là một trong những yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua. Vậy bộ lưu điện UPS APC này có gì nổi bật?

Sai Lầm Cần Tránh Khi Sửa Chữa Bộ Tích Điện
Sai Lầm Cần Tránh Khi Sửa Chữa Bộ Tích Điện

Biết được các sai lầm trong khi sửa chữa bộ tích điện có thể giúp các cá nhân, doanh nghiệp tránh khỏi các thiệt hại, rủi ro không mong muốn.

3 Điều Quan Trọng Nên Biết Khi Mua Ắc Quy UPS Tại Hi-Tech Pro
3 Điều Quan Trọng Nên Biết Khi Mua Ắc Quy UPS Tại Hi-Tech Pro

Ắc quy ups là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho bộ lưu điện, tại bộ phận này có lượng điện lưu trữ phù hợp với công suất của các tải được sử dụng trong hệ thống. 

Hi Tech Pro - Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Chính Xác APC
Hi Tech Pro - Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Lạnh Chính Xác APC

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh chính xác APC do công ty Hi Tech Pro cung cấp chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng. 

Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản
Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản

Pin là bộ phần hay hư hỏng ở bộ lưu điện, học cách thay pin cho ups để bạn có thể chủ động trong sản xuất của công ty hay gia đình ban.

Lưu ý khi thay bình ắc quy cho bộ lưu điện
Lưu ý khi thay bình ắc quy cho bộ lưu điện

Thay bình ắc quy cho bộ lưu điện là việc khó tránh khỏi khi ắc quy hết tuổi thọ hoặc có những dấu hiệu phồng, trầy xước nhiều,... Việc thay thế cần chú ý và thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận.

Công Ty Hi-Tech Pro - Mang Đến Giải Pháp Bộ Lưu Điện Tại Doanh Nghiệp
Công Ty Hi-Tech Pro - Mang Đến Giải Pháp Bộ Lưu Điện Tại Doanh Nghiệp

Công ty Hi-Tech Pro hiện nay nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, các đơn vị xây dựng phòng server và các đại lý dịch vụ hạ tầng server. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng