Hi-Tech Pro Cam Kết Bán Hàng Chính Hãng Cho Khách Hàng

Doanh nghiệp của bạn đang đau đầu với vấn đề nguồn điện chập chờn không ổn định, làm ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh? Hi-Tech Pro đã có cách giải quyết!

Vấn đề chuyển đổi số hóa công nghiệp 4.0 đang trở thành thành chủ đề được nhiều lãnh đạo doanh nghiệp quan tâm, vì nó có thể thay đổi cách thức tổ chức theo hướng hiệu quả hơn. Với thị trường cạnh tranh như hiện nay, các doanh nghiệp đều rất quan tâm đến vấn đề tìm kiếm giải pháp công nghệ thông tin để tăng khả năng hoạt động và mang đến nhiều lợi nhuận hơn. Vậy hãy liên hệ với công ty Hi-Tech Pro để được tư vấn những giải pháp thiết thực nhất! 

1. Hi-Tech Pro đã đồng hành cùng lượng khách hàng lớn gần 10 năm

Hi-Tech Pro là một trong những công ty chuyên thực hiện dịch vụ cung cấp giải pháp công nghệ thông tin theo hướng chuyển đổi xuống hóa công nghệ 4.0 cho khách hàng là các doanh nghiệp các đơn vị có server,... 

Hi-TechPro 10 năm đồng hành cùng khách hàng

Cũng như nhiều lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ thông tin tốt nhất cho doanh nghiệp đang trở thành thử thách lớn, vì nhu cầu ngày càng tăng nên các đơn vị xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng sẽ đảm bảo chất lượng. 

Đối với công ty Hi-Tech Pro, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì công ty đã được thành lập với 10 năm kinh nghiệm, tính đến nay đã đảm bảo số lượng khách hàng và đối tác lớn. Bên cạnh đó, công ty còn còn luôn đổi mới sản phẩm, cập nhật các kiến thức hiện đại để ứng dụng cho khách hàng ở từng mốc giai đoạn phù hợp. 

2. Sản phẩm tại Hi -Tech Pro cam kết chính hãng

Hiểu được tâm lý khách hàng rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm, nhất là đối tượng khách hàng doanh nghiệp, họ cần những đơn vị đối tác uy tín, có khả năng cung ứng sản phẩm kịp thời và hợp tác lâu dài. Vì vậy, Hi-Tech Pro chú trọng đến sản phẩm và dịch vụ của mình đến từng chi tiết nhỏ. 

Sản phẩm chính hãng

Công ty Hi-Tech Pro có tên đầy đủ là Công ty TNHH TM-DV Đầu tư HI-TECH SOLUTIONS. Công ty được ra đời từ năm 2012 nhằm phục vụ các vấn đề liên quan đến giải pháp công nghệ thông tin chuyển đổi số hóa sang công nghiệp 4.0. Vậy lý do gì khiến cho khách hàng lựa chọn và yên tâm với sản phẩm tại Hi-Tech Pro?

Có rất nhiều điểm thu hút khách hàng tại công ty Hi-Tech Pro, trong số đó, nổi bật nhất là những sản phẩm được cung cấp vô cùng đa dạng, với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ đầy đủ. Nhờ vậy, sản phẩm đảm bảo chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

3. Những gói dịch vụ hấp dẫn kèm theo khi mua sản phẩm tại Hi-Tech Pro

Thực tế, để có những thành công cho đến thời điểm hiện tại công ty Hi-Tech Pro đã vượt qua rất nhiều thử thách và khó khăn trong quá trình hoạt động. Vì vậy, công ty rất thấu hiểu tâm lý cũng như nhu cầu của khách hàng.

Hi-Tech Pro mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Qua đó, công ty Hi-Tech Pro có những gói dịch vụ hấp dẫn kèm theo cho khách hàng khi mua hàng tại đây, bao gồm:

  • Thời gian lắp đặt cũng như cung cấp các dịch vụ đảm bảo nhanh chóng. 
  • Chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu, luôn có giấy tờ đầy đủ, bao bì nguyên tem, nguyên kiện. 
  • Chăm sóc khách hàng tận tình, luôn giải đáp thắc mắc. 
  • Bảo hành tại cơ sở hoặc điểm thỏa thuận với khách hàng. 
  • Thời gian bảo hành linh hoạt. 

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu về giải pháp công nghệ thông tin, hãy liên hệ với Hi-Tech Pro qua một trong các cách sau:

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM
  • Website: https://hi-techpro.vn/
  • SDT: 0934479413
  • Email: support976@hi-techpro.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hitechpro768

Hi-Tech Pro luôn nỗ lực hết mình để mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng!

Xem thêm: Công Ty Hi-Tech Pro Đồng Hành Lâu Dài Cùng Khách Hàng

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà
4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà

Lưu ý thay ắc quy bộ lưu điện APC tại nhà có thể thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khả năng nắm được những vị trí quan trọng của bộ lưu điện. 

Nhận Biết Và Khắc Phục Tình Trạng UPS Không Nhận Điện Lưới
Nhận Biết Và Khắc Phục Tình Trạng UPS Không Nhận Điện Lưới

UPS không nhận điện lưới là một trong những lỗi phổ biến ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thiết bị bộ lưu điện, cũng như hệ thống các máy móc sử dụng điện.

Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS
Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS

Acquy 12v 9ah cho ups chuyên dùng cho UPS, thiết bị mạng, máy kích điện, thiết bị viễn thông, ... có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên người sử dụng có thể mang theo khi cần. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm này nhé.

Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 
Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 

Công ty Hi-Tech Pro là đơn vị uy tín nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước về lắp đặt các dụng cụ thiết bị công nghệ thông tin hiện đại.

3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC
3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC

Việc sửa chữa UPS APC là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong những thời gian gần đây. Trong quá trình sử dụng UPS APC, rất khó để tránh khỏi các lỗi cơ bản khiến việc sử dụng bị gián đoạn gây nhiều ảnh hưởng đến các máy móc kết nối cũng như có thể gây mất dữ liệu cho doanh nghiệp, tổn thất này quả thực không nhỏ. Vậy làm sao để nhận biết các lỗi và có cách sửa chữa UPS APC nhanh chóng, hiệu quả?

Phòng Máy Server Có Độc Hại Không?
Phòng Máy Server Có Độc Hại Không?

Phòng máy server có độc hại không là câu hỏi nhiều người quan tâm khi phải làm việc cạnh phòng máy chủ. Cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây để tìm ra câu trả lời.

Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro
Bộ Lưu Điện Tốt Nhất Tại Hi-Tech Pro

Có nhiều khách hàng thắc mắc không biết nên mua bộ lưu điện ở đâu đảm bảo chất lượng, Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị đáng tin cậy để mua và lắp đặt sản phẩm này.

Mách bạn địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb chính hãng
Mách bạn địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb chính hãng

Sản phẩm bình ắc quy csb đang được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để mua hàng chính hãng, giá tốt bạn gọi 0934479413


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng