Giá bình ắc quy cho ups trên thị trường năm 2021

Giá bình ắc quy cho ups trên thị trường năm 2021 khá đa dạng vì còn phụ thuộc vào yếu tố tác động như thương hiệu sản xuất và đơn vị cung cấp bình ắc quy đó. 

Ngày nay, nhu cầu sử dụng bộ lưu điện trên thị trường đang ngày càng được tăng cao do những lợi ích mà thiết bị này mang lại rất đáng quan tâm. Việc dùng bộ lưu điện sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng về việc dữ liệu quan trọng bị mất đi hoặc thiết bị điện bị hư hỏng do sự cố điện mất bất ngờ. Thành phần quan trọng chiếm vai trò lớn nhất của ups chính là bình ắc quy. Vậy giá bình ắc quy cho ups trên thị trường đang bị chi phối bởi những yếu tố nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Giá bình ắc quy cho ups

Giá của bình ắc quy cho ups bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Giá của bình ắc quy cho ups có nhiều mức khác nhau tùy thuộc từng loại khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét trên các sản phẩm có mức thông số tương tự với nhau thì giá của chúng bị ảnh hưởng bởi 2 yếu tố dưới đây:

Thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định mức giá bình ắc quy cho ups vì mối một thương hiệu khi nghiên cứu, thiết kế và sản xuất ra sản phẩm sẽ lựa chọn áp dụng một mức giá khác nhau. 

Có rất nhiều tên thương hiệu xuất hiện trên thị trường hiện nay về mảng sản xuất ắc quy ups, trong đó có thể kể đến: Panasonic, ắc quy Long, Fiamm, Vision, CSB,...

Trong đó, thương hiệu Fiamm và Panasonic có dòng sản phẩm được đánh giá là có mức giá bình ắc quy cho ups ở mức cao do chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng và độ bền sử dụng lâu dài. Tuy nhiên, đây cũng là 2 thương hiệu có số lượng hàng bị làm giả và làm nhái nhiều nhất vì người bán lợi dụng độ tin cậy của khách hàng với thương hiệu.

Thương hiệu

Đây cũng là lý do mà các khách hàng nên tỉnh táo khi tham khảo giá bình ắc quy cho ups, đừng vì ham rẻ mà chấp nhận mua những sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến hoạt động của ups. 

Đơn vị cung cấp

Yếu tố thứ hai có ảnh hưởng đến giá bình ắc quy cho ups chính là đơn vị cung cấp, hay nói dễ hiểu hơn chính là đơn vị bán. Sau khi nhập hàng từ nhà sản xuất, tùy từng nguồn khác nhau mà người bán sẽ lựa chọn mức giá khác nhau đảm bảo cho chi phí kinh doanh và lợi nhuận thu được.

Vì vậy, khi mua hàng, bạn nên tham khảo giá bình ắc quy cho ups cũng như chất lượng sản phẩm qua nhiều địa chỉ, sau đó so sánh rồi mới đưa ra quyết định mua đúng đắn. 

Lưu ý cách nạp và xả điện bình ắc quy cho ups đúng kỹ thuật

Bên cạnh nắm giá bình ắc quy cho ups, bạn cũng nên tìm hiểu về cách nạp và xả điện bình ắc quy cho đúng kỹ thuật để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài, tránh trường hợp phải thay thế liên tục gây tốn kém. 

Lưu ý nạp xả bình ắc quy cho ups

Dưới đây là cách sử dụng cũng như nạp và xả điện ắc quy ups:

  • Mặc dù ắc quy ups được nạp và xả điện thông qua bo mạch sạc và bo mạch chính ở bên trong nhưng nhiều trường hợp người dùng vẫn phải nạp điện bằng bộ nạp ngoài nếu ups bị lỗi. 
  • Sau thời gian dài, dung lượng ắc quy giảm mà khởi động ups không lên thì bạn nên dùng điện áp sạc 13.7VDC cho một bình. Nếu mắc bình nối tiếp thì có thể cộng điện áp của từng bình lại với nhau. Còn trong trường hợp các bình ắc quy mắc song song thì chỉ cần thay đổi dòng điện sạc. 
  • Khi xả điện ắc quy ups cần lưu ý không xả điện với tải quá nhỏ, cụ thể, mức công suất của tải phải nhỏ hơn 5% công suất của ups. 
  • Lưu ý đặt ups ở nơi khô ráo, thoáng mát với nhiệt độ khoảng 25 độ C không chứa hóa chất ăn mòn. 

Địa chỉ uy tín cung cấp bình ắc quy cho ups

Nếu còn băn khoăn và đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp có giá bình ắc quy cho ups phải chăng, bạn có thể liên hệ với công ty Hi-Tech Pro, sản phẩm tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Không chỉ cung cấp ắc quy ups, Hi-Tech Pro còn cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ khác: tư vấn, thiết kế, lắp đặt và sửa chữa bộ lưu điện,... bởi đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, luôn linh hoạt và cập nhật cái mới để mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất.

Mua hàng tại công ty Hi-Tech Pro, bạn hoàn toàn an tâm vì:

  • Sản phẩm chất lượng đảm bảo hàng chính hãng. 
  • Nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và nhiệt tình tư vấn. 
  • Chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt.
  • Giá bình ắc quy cho ups và các sản phẩm khác cạnh tranh với thị trường. 

Bạn có thể liên hệ với Hi-Tech Pro bằng những cách sau:

  • Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0934.47.94.13
  • Website: https://hi-techpro.vn/

Xem thêm: 5 yếu tố làm giảm tuổi thọ của bình ắc quy ups

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Cảm Biến Nhiệt Độ Điều Hòa Có Những Công Dụng Gì?
Cảm Biến Nhiệt Độ Điều Hòa Có Những Công Dụng Gì?

Cảm biến nhiệt độ là một loại thiết bị được sử dụng để đo lường các biến đổi nhiệt độ. Vậy sản phẩm cảm biến nhiệt độ điều hòa có những công dụng nổi bật nào? 

Hướng Dẫn Khởi Bộ Lưu Điện Ups Chi Tiết Nhất
Hướng Dẫn Khởi Bộ Lưu Điện Ups Chi Tiết Nhất

Bạn đã biết khởi động bộ lưu điện ups chưa, thực tế cách khởi động thế nào mới hiệu quả và 1 số lưu ý trong quá trình khởi động bạn hãy cùng tìm hiểu trong bài.

Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường
Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường

Ắc quy chuyên dùng cho ups khác với ắc quy dùng cho các loại máy móc khác, nó thực hiện lưu điện để khi điện lưới mất thì ups có thể cung cấp lượng thiếu hụt để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?
Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?

Hi Tech Pro đã xây dựng những giải pháp cụ thể và đã tư vấn, quy hoạch hệ thống, xây dựng phương án và triển khai di dời phòng server  cho hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Dịch Vụ Thuê Bình Chữa Cháy FM200
Dịch Vụ Thuê Bình Chữa Cháy FM200

Dịch vụ thuê bình chữa cháy FM200 rất cần thiết đối với những dự án lưu trữ các chất dễ cháy nổ, giúp đảm bảo an toàn cho các nguồn dữ liệu và thiết bị giá trị cao ngắn ngày. 

3 điều cơ bản cần nắm rõ về ac quy cho ups
3 điều cơ bản cần nắm rõ về ac quy cho ups

Ac quy cho UPS đảm nhận nhiệm vụ rất quan trọng trong quá trình hoạt động của bộ lưu điện, nó dự trữ điện năng để chuyển thành dòng điện hai chiều cho bộ tải sử dụng nếu điện lưới mất.

Mách bạn địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb chính hãng
Mách bạn địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb chính hãng

Sản phẩm bình ắc quy csb đang được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để mua hàng chính hãng, giá tốt bạn gọi 0934479413

Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?
Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?

Dịch vụ bảo hành mở rộng bộ lưu điện tại đơn vị Hi-techpro đang được nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao. Liên hệ tư vấn trực tiếp qua số máy 0934 479 413.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng