Đơn Vị Chuyên Phân Phối Bình CSB Thay Thế Cho UPS Giá Rẻ Nhất

Bạn đang tìm hiểu về đơn vị phân phối bình CSB thay thế cho UPS, hãy tham khảo ngay phần nội dung bài viết sau hoặc gọi ngay tới số 0934 479 413 để được báo giá

Hi-techpro là đơn vị chuyên phân phối bình CSB thay thế cho UPS cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để mua hàng chính hãng bạn đọc có thể gọi ngay tới số 0934 479 413, nhân viên chăm sóc khách hàng tại đơn vị Hi-techpro luôn túc trực 24/7 để báo giá, tư vấn và hỗ trợ khách hàng kịp thời.

1. Khi nào cần thay bình CSB cho UPS?

Tùy thuộc vào từng đơn vị sản xuất ups và cũng tùy vào mỗi loại ắc quy được sử dụng hiện nay, tùy thuộc vào cách sử dụng của từng khách hàng, tùy thuộc vào từng môi trường đặt máy….mà về thời gian hư hỏng của ắc quy cũng sẽ có sự khác nhau.

Thay bình CSB cho UPS

Nhưng hiện nay đa số ắc quy dùng cho UPS dung lượng nhỏ chính là ắc quy có dung lượng từ 20Ah trở xuống thì việc sử dụng cho UPS khoảng thời gian 3 năm là khách hàng nên thay ắc quy mới. Có lẽ bởi lúc này ắc quy bên trong cũng đang trong tình trạng giảm dung lượng đáng kể, có thể là bị nứt, bị phù, hoặc thậm chí đang bị oxy hóa cực bình,…

Ngoài ra khách hàng có thể chọn đơn vị phân phối bình CSB thay thế cho UPS khi thấy có những dấu hiệu sau đây:

Cúp điện thì UPS tắt luôn; hoặc tình trạng mở UPS không lên được (Tức là mở nhưng không thấy bất kỳ tín hiệu gì), tình trạng lưu điện ít, kém, thường chỉ vài phút hoặc vài giây rồi sau đó cúp luôn và dấu hiệu UPS đang chạy điện lưới nhưng báo ắc quy bị hư hỏng bằng Led hoặc có thể hiển thị LCD…

2. Nên thay ắc quy UPS như thế nào cho đúng?

Với từng hãng UPS sẽ có tương ứng với mỗi Model mà thông thường ắc quy để thay thế sẽ có sự khác nhau, nhưng bạn có thể chú ý đến một số quy tắc chính sau đây:

Thay bình ắc quy đúng dung lượng tương ứng cho từng UPS, dung lượng khác nhau sẽ bao gồm điện áp ắc quy và phần dung lượng Ah.

Bình ắc quy CSB cao cấp

Thay thế bình ắc quy đúng số lượng ắc quy

Thay thế ắc quy cần chú ý không để vượt quá dung lượng ắc quy theo yêu cầu, tức là một số khách hàng cần lựa lưu điện lâu hơn nên chú ý mua ắc quy có dung lượng lớn hơn rồi sau đó thay vào. Cơ bản là được tuy nhiên về lâu dài bên trong UPS mạch sạc sẽ hoạt động quá công suất điều này có thể dẫn đến hư hỏng không đáng có.

Khi thay thế ắc quy UPS khách hàng nên cẩn thận và chú ý từng thao tác cho đúng, không được chập 2 cực bình lại với nhau điều này sẽ gây cháy nổ thậm chí gây nguy hiểm.

3. Hi-techpro chuyên phân phối bình CSB thay thế cho UPS đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có đơn vị Hi-techpro chuyên phân phối bình CSB thay thế cho UPS cao cấp, là địa chỉ đáng tin cậy được khách  hàng đánh giá cao. Các sản phẩm tại đơn vị Hi-techpro đều được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị uy tín, chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến uy tín của công ty.

Hi-techpro chuyên phân phối bình CSB

Để được tư vấn thêm về địa chỉ phân phối bình CSB thay thế cho UPS khách hàng có thể gọi ngay cho chúng tôi theo số máy 0934 479 413 hoặc truy cập vào hệ thống website https://hi-techpro.vn/ để tham khhaor thêm những sản phẩm mới nhất. 

Xem thêm: Mách Bạn Địa Chỉ Phân Phối Ắc Quy CSB Thay Thế Cho UPS Chất Lượng Tốt

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Hướng dẫn cách chọn bộ lưu điện cho máy tính để bàn
Hướng dẫn cách chọn bộ lưu điện cho máy tính để bàn

Bộ lưu điện cho máy tính để bàn hiện nay được sử dụng một cách rất phổ biến. đảm bảo sự hiệu quả của công việc, tăng tuổi thọ của các thiết bị. 

UPS Bị Hỏng Những Lỗi Thường Gặp Và Cách Khắc Phục
UPS Bị Hỏng Những Lỗi Thường Gặp Và Cách Khắc Phục

Thiết bị UPS là bộ phận quan trọng của bộ lưu điện nếu thiết bị này dùng lâu dài sẽ khiến chúng UPS bị hỏng hay bị lỗi. Vì thế chúng ta phải tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục.

Các bước để chọn được bộ lưu điện cho PC
Các bước để chọn được bộ lưu điện cho PC

Bộ lưu điện cho pc có vai trò to lớn với máy tính, vậy làm thế nào để lựa chọn được UPS phù hợp cho máy tính? Mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết ngay bên dưới.

3 loại ắc quy cho bộ lưu điện phổ biến hiện nay
3 loại ắc quy cho bộ lưu điện phổ biến hiện nay

Ắc quy cho bộ lưu điện là sản phẩm không thể thiếu đối với các dòng ups trên thị trường hiện nay vì nó quyết định khả năng hoạt động của ups có hiệu quả hay không. 

Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm
Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối bộ lưu điện APC, đến với Hi Tech Pro sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, phong cách làm việc nhiệt tình, chu đáo. 

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy
Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy

Bộ lưu điện hoạt động trong thời gian dài sẽ cần được thay pin mới nhằm đảm bảo việc vận hành không bị gián đoạn. Hi-Tech Pro không chỉ thay pin cho bộ lưu điện mà còn đảm bảo cung cấp cho bạn các tiện ích đi kèm để quy trình thay pin diễn ra nhanh chóng, an toàn nhất cho toàn bộ hệ thống.

Cách Chọn Đơn Vị Cung Cấp Ắc Quy Thay Cho UPS APC Đáng Tin Cậy
Cách Chọn Đơn Vị Cung Cấp Ắc Quy Thay Cho UPS APC Đáng Tin Cậy

Ắc quy thay cho UPS APC phải có mức dung lượng tương đương với ắc quy đã được lắp đặt trước đó để đảm bảo tính ổn định cho bộ lưu điện sau khi thay thế. 

Hi Tech Pro - Trung Tâm Dịch Vụ Apc Uy Tín Tại Tphcm
Hi Tech Pro - Trung Tâm Dịch Vụ Apc Uy Tín Tại Tphcm

Trung tâm dịch vụ APC - Hi Tech Pro chuyên sửa chữa UPS cho tất cả các hãng với chi phí phải chăng, dịch vụ bảo hành chất lượng tại TPHCM - 24/7.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng