Công Ty Hi-Tech Pro - Mang Đến Giải Pháp Bộ Lưu Điện Tại Doanh Nghiệp

Công ty Hi-Tech Pro hiện nay nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp, các đơn vị xây dựng phòng server và các đại lý dịch vụ hạ tầng server. 

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tính đến thời điểm hiện tại đã gần như lan tỏa hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, nhất là trong các hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc hiện đại hóa kéo theo khó khăn trong vấn đề sử dụng điện có thể ảnh hưởng đến hệ thống kinh doanh của doanh nghiệp, do đó công ty Hi-Tech Pro hoạt động nhằm mang đến giải pháp cho doanh nghiệp. 

1. Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện ngày càng tăng

Vì sao công ty Hi-Tech pro là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp trong vấn đề hiện đại công nghệ thông tin theo hướng chuyển đổi số hóa công nghệ 4.0?

Nhu cầu sử dụng bộ lưu điện ngày càng tăng

Ngày nay, các doanh nghiệp hầu hết đều đứng trước yêu cầu lựa chọn bảo vệ nguồn năng lượng cho hệ thống máy móc thiết bị để đảm bảo an toàn cho quá trình hoạt động. Điều này đã đặt ra thử thách cho các doanh nghiệp nhanh chóng tìm ra giải pháp để khắc phục tình trạng điện bị chập chờn và mất đột ngột trong quá trình đang vận hành. 

Trong số những giải pháp được đưa ra, bộ lưu điện hay còn được gọi tắt là ups -  một trong những loại hệ thống cung cấp điện dự phòng phổ biến được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng do có tính ưu việt, chức năng chính của bộ lưu điện chính là đảm bảo cung cấp điện liên tục khi điện lưới có vấn đề trục trặc. 

Sự ra đời của bộ lưu điện đã góp phần giúp các doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề nguồn điện gặp sự cố trong quá trình hoạt động. Vì vậy, khâu sản xuất được diễn ra một cách ổn định, liên tục, giảm tổn thất do rủi ro và thất thoát dữ liệu. 

2. Chất lượng dịch vụ cung ứng sản phẩm UPS của Hi-Tech Pro

Tại công ty Hi-Tech Pro có cung cấp các loại sản phẩm về bộ lưu điện đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Một số sản phẩm do Hi-Tech Pro cung cấp được sản xuất bởi hãng APC, CBS, EMERSON, LIEBERT, EMMVEE, ROCKET, EATON, SCHNEIDER ELECTRIC, APC, UNIFLAIR, DAIKIN, GEOVISION,...

Hi-TechPro-cung cấp đa dạng ups

Các sản phẩm này được nhập khẩu chính hãng và đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng cho người dùng, đồng thời, công ty còn cung cấp gói dịch vụ trọn gói bao gồm các bước: tư vấn - thiết kế - lắp đặt - bảo hành - bảo dưỡng và sửa chữa,... khi có vấn đề xảy ra. 

3. Hi-Tech Pro cam kết bán hàng chính hãng

Khi mua sản phẩm ở bất cứ đơn vị cung cấp nào, chắc hẳn tâm lý chung của người mua hàng cũng mong muốn tìm được một nơi uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như làm việc có trách nhiệm. Về vấn đề này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tại công ty Hi-Pro Tech:

Công ty Hi-Tech Pro chú trọng về uy tín

Trước tiên, nói về mức độ uy tín, công ty Hi-Tech Pro đã được đăng ký giấy phép kinh doanh số 0314658343 do Sở Kế hoạch - Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp vào ngày 03/10/2017, mọi hoạt động của công ty đều đảm bảo tính hợp pháp. 

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về các giấy tờ, hóa đơn cũng như chất lượng sản phẩm. 

Công ty Hi-Tech Pro quan tâm đến trải nghiệm khách hàng

Không chỉ đảm bảo về mức độ uy tín, công ty Hi-Tech Pro còn rất quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng với Slogan “Hi-Tech Pro luôn đồng hành cùng phát triển & tiến bộ!”. Điều này đảm bảo tập thể Hi-Pro Tech luôn làm việc có trách nhiệm với khách hàng, luôn nỗ lực hết mình để mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất thông qua những dịch vụ sau:

Hi-TechPro cam kết bán hàng chính hãng

  • Tư vấn và giải đáp thắc mắc. 
  • Dịch vụ trọn gói. 
  • Chế độ bảo hàng cho khách hàng lâu dài, 12 tháng, 24 tháng hoặc 36 tháng tùy vào sản phẩm. 

Mọi thắc mắc cần được giải đáp liên quan đến bộ lưu điện và những thiết bị khác về giải pháp công nghệ thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty Hi-Tech Pro qua một trong những kênh sau:

  • Website: https://hi-techpro.vn/
  • SDT: 0934479413
  • Email: support976@hi-techpro.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hitechpro768

Xem thêm: Công Ty Hi-Tech Pro - Cung Cấp Công Nghệ Thông Tin Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường
Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường

Ắc quy chuyên dùng cho ups khác với ắc quy dùng cho các loại máy móc khác, nó thực hiện lưu điện để khi điện lưới mất thì ups có thể cung cấp lượng thiếu hụt để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định.

Bảo Trì Hệ Thống Điện Nhà Máy Nên Lựa Chọn Đơn Vị Nào?
Bảo Trì Hệ Thống Điện Nhà Máy Nên Lựa Chọn Đơn Vị Nào?

Bảo trì hệ thống điện giúp quá trình vận hành sản xuất của doanh nghiệp được an toàn, bền bỉ và hiệu quả.

2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện
2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện

Cách tắt bộ lưu điện là một trong những thao tác cần nắm rõ trong quá trình sử dụng loại thiết bị này, nhìn chung thao tác này không quá khó để thực hiện. 

Tìm Hiểu Về Giá Bình Chữa Cháy FM200 Ở Đâu?
Tìm Hiểu Về Giá Bình Chữa Cháy FM200 Ở Đâu?

Giá bình chữa cháy FM200 là vấn đề được nhiều người quan tâm, tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp nên khiến người mua cảm thấy băn khoăn không biết nên mua hàng ở đâu đảm bảo chất lượng. 

Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS
Acquy Nào Là Linh Kiện Phù Hợp Cho UPS

Sử dụng linh kiện phù hợp với UPS sẽ giúp cho hoạt động của thiết bị này được diễn ra một cách thuận tiện hơn, cụ thể là giúp cho việc cấp điện khi có trục trặc được hiệu quả.  

Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ
Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ

Nhiệt độ phòng server có thể được đảm bảo thông qua hệ thống máy lạnh chính xác, máy công nghiệp chuyên dùng giải nhiệt trong phòng thiết bị.

Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Phòng Server
Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Phòng Server

Làm mát tủ rack phòng server để tách khí nóng, giảm điện năng tiêu thụ và chi phí, là phương án làm mát hiệu quả không thể bỏ qua.

Phòng Server Cần Những Gì Để Hoạt Động Hiệu Quả?
Phòng Server Cần Những Gì Để Hoạt Động Hiệu Quả?

Phòng server cần những gì để hoạt động hiệu quả? Có thể kể đến những địa điểm đặt, sàn nâng, hệ thống nguồn điện, hệ thống chống sét và làm mát, hệ thống dây cáp, camera giám sát…chi tiết có trong bài viết ngay bên dưới. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng