Các bước để chọn được bộ lưu điện cho PC

Bộ lưu điện cho pc có vai trò to lớn với máy tính, vậy làm thế nào để lựa chọn được UPS phù hợp cho máy tính? Mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết ngay bên dưới.

Thế giới đang bước vào thời đại công nghệ thông tin, việc sử dụng máy tính cho công việc là thiết yếu. Tất cả những dữ liệu quan trọng hằng ngày đều được làm việc và lưu trữ trên máy tính. Nếu nguồn điện bị ngắt đột ngột, mọi dữ liệu sẽ mất hết khiến các bạn lo lắng. Để khắc phục tình trạng này, trong các văn phòng hiện nay để tìm kiếm được 1 giải pháp an toàn cho máy tính. Đó chính là sử dụng bộ lưu điện cho pc giúp bảo vệ nguồn điện cho máy tính. Mời các bạn tham khảo chi tiết hơn với Hi-Tech Pro.

1. Xác định công suất của máy tính cần sử dụng bộ lưu điện cho PC

Sử dụng máy tính cho công việc là thiết yếu

Máy tính nào cũng có dán công suất ở phía sau nó, trường hợp máy tính không ghi kèm công suất chắc chắn sẽ ghi điện áp và cường độ dòng điện. Trên cơ sở đó bạn tính ra công suất. Trong trường hợp không có thông số nào, bạn cần liên hệ với kỹ thuật của công ty để ước lượng mức công suất. Bộ máy tính thông thường công suất là 200W-300W.

Sau khi biết công suất của máy tính sẽ lựa chọn công suất của mua bộ lưu điện cho pc. Công suất bộ lưu điện gấp 1,5 đến 2 lần công suất thiết bị. Bạn tìm đến địa chỉ cung cấp bộ lưu điện, nhân viên biết công suất của máy tính sẽ tư vấn cho bạn mua bộ lưu điện phù hợp.

2. Xác định nguồn điện đầu vào và đầu ra

Bộ lưu điện cho pc có vai trò to lớn với máy tính

Có dòng điện 1 pha và 3 pha nên trước khi mua bộ lưu điện cho pc, bạn cần xác định dòng điện đầu ra và đầu vào phù hợp. Điện 1 pha là điện dân dụng, 3 pha sử dụng cho xí nghiệp, nhà máy lớn.

3. Về thời gian yêu cầu lưu điện

Bộ lưu điện cho pc là cứu tinh cho máy tính khi bị ngắt điện đột ngột, vì vậy thời gian lưu điện không nhiều như máy phát điện. Bạn cần dùng trong thời gian bao lâu để mua sản phẩm phù hợp.

Bộ lưu điện công suất 650 - 700 VA thì thời gian lưu điện là từ 5 - 10 phút. Một khoảng thời gian vừa đủ để bạn lưu dữ liệu và tắt máy đúng cách.

4. Yêu cầu về những tính năng khác trong thiết bị

Ngoài ra, bộ lưu điện cho pc còn có các tính năng quan trọng khác, tùy nhu cầu mà chúng ta đưa ra lựa chọn phù hợp.

Với bộ lưu điện UPS offline thời gian chuyển mạch từ 2-10ms, UPS line interactive cũng tương tự nhưng có thêm chức năng ổn áp. Riêng bộ lưu điện UPS online có thời gian chuyển mạch bằng 0ms, đầy đủ chức năng ổn tần, ổn áp, chống xung, lọc nhiễu, tắt tự động…

5. Bảo quản bộ lưu điện cho PC

Ngoài ra trong quá trình sử dụng, để thiết bị bền lâu, an toàn, bạn cần chú ý:

Nơi đặt bộ lưu điện cần thoáng mát, tránh nơi có độ ẩm cao. Không để hở đầu ra của UPS vì điện áp ra là điện xoay chiều rất nguy hiểm.

Khi sử dụng bộ lưu điện cho pc từ 1-2 tháng, nếu không có sự cố về điện, phải rút dây nguồn để chạy hết ắc quy, cắm dây sạc đầy UPS và sử dụng bình thường, điều này giúp tăng tuổi thọ của ắc quy.

6. Đơn vị uy tín mua sản phẩm bộ lưu điện cho PC?

Nếu bạn cần mua bộ lưu điện cho pc, các bạn hãy liên hệ với Hi-Tech Pro, đây là một thương hiệu uy tín cung cấp dòng UPS danh tiếng. Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm với công suất nhỏ như công suất bộ lưu điện cho máy tính và công nghiệp.

Hy vọng thông qua những chia sẻ ở trên, các bạn đã tìm được đơn vị cung cấp thiết bị bộ lưu điện chính hãng, chất lượng. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có ưu đãi tốt nhất. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn bộ lưu điện cho máy tính để bàn

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Mách Bạn Địa Chỉ Phân Phối Ắc Quy CSB Thay Thế Cho UPS Chất Lượng Tốt
Mách Bạn Địa Chỉ Phân Phối Ắc Quy CSB Thay Thế Cho UPS Chất Lượng Tốt

Đơn vị phân phối ắc quy CSB thay thế cho UPS Hi-techpro được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ trong thời gian qua

Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Cho Thuê Bộ Lưu Điện Nhiều Công Suất
Tìm Hiểu Về Dịch Vụ Cho Thuê Bộ Lưu Điện Nhiều Công Suất

Dịch vụ cho thuê bộ lưu điện nhiều công suất có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau với mức giá ưu đãi, hợp lý chỉ có tại Hi-Tech Pro. 

Nhận Biết Lỗi Và Sửa Bộ Tích Điện APC Đơn Giản Nhất
Nhận Biết Lỗi Và Sửa Bộ Tích Điện APC Đơn Giản Nhất

Bộ tích điện APC ngày càng được sử dụng rộng rãi nên người dùng cần nắm được cách nhận biết lỗi cũng như sửa bộ tích điện APC mắc lỗi đơn giản.

Hi-Tech Pro Cung Cấp Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Cho Doanh Nghiệp
Hi-Tech Pro Cung Cấp Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Cho Doanh Nghiệp

Tủ rack là cái tên quen thuộc được dùng nhiều trong hệ thống máy chủ tại các doanh nghiệp, được dùng để chứa và bảo vệ các thiết bị khỏi những tác động xấu từ môi trường. 

3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC
3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC

Việc sửa chữa UPS APC là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong những thời gian gần đây. Trong quá trình sử dụng UPS APC, rất khó để tránh khỏi các lỗi cơ bản khiến việc sử dụng bị gián đoạn gây nhiều ảnh hưởng đến các máy móc kết nối cũng như có thể gây mất dữ liệu cho doanh nghiệp, tổn thất này quả thực không nhỏ. Vậy làm sao để nhận biết các lỗi và có cách sửa chữa UPS APC nhanh chóng, hiệu quả?

Hi-Tech Pro Phân Phối Bộ Lưu Điện Chính Hãng
Hi-Tech Pro Phân Phối Bộ Lưu Điện Chính Hãng

Bộ lưu điện là loại thiết bị ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp vì có công dụng hữu ích trong vấn đề duy trì nguồn điện dự trữ khi xảy ra sự cố điện lưới: chập, cúp điện,...

Mách Bạn Đơn Vị Phân Phối Bộ Lưu Điện APC Giá Rẻ Hồ CHí Minh
Mách Bạn Đơn Vị Phân Phối Bộ Lưu Điện APC Giá Rẻ Hồ CHí Minh

Bạn đã biết mua bộ lưu điện apc giá rẻ hồ chí minh ở đâu chưa, nếu chưa hãy dành thời gian tìm hiểu ngay phần nội dung sau đây bạn sẽ biết được địa chỉ tin cậy.

Dịch Vụ Thay Pin Ups Tại Hi Tech Pro
Dịch Vụ Thay Pin Ups Tại Hi Tech Pro

Với dịch vụ thay pin ups bạn sẽ được thay ắc quy UPS phù hợp, đủ dung lượng, đủ số lượng và thay thế đúng cách.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng