Bộ Lưu Điện Chính Hãng - Đại Lý Phân Phối Đáng Tin Cậy

Công ty Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bộ lưu điện chất lượng, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đầy đủ giấy tờ.

Hiện nay, việc tìm kiếm một đại lý phân phối bộ lưu điện đáng tin cậy đặt ra nhiều vấn đề khó khăn cho người dùng vì có rất nhiều những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm kém chất lượng và bị làm giả. Tuy nhiên, mức giá các sản phẩm lại cao, không tương xứng với chất lượng làm ảnh hưởng đến khách hàng. Công ty Hi-Tech Pro là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm bộ lưu điện đa dạng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng và cam kết chính hãng. 

1. Những lợi ích nên biết của bộ lưu điện

Hiện nay, có thể thấy bộ lưu điện được sử dụng rất nhiều trong cách doanh nghiệp và thậm chí là các hộ gia đình. Trước đây, khi mất điện, chúng ta cần đến máy phát điện để cung ứng điện sử dụng.

Tác dụng bộ lưu điện

Tuy nhiên, việc vận hành loại máy này tốn một khoảng thời gian nhất định nên không đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống máy móc.

Bộ lưu điện được nghiên cứu và cho ra đời để khắc phục những khuyết điểm mà máy phát điện còn tồn đọng, vì vậy sản phẩm này có khả năng cung cấp nguồn điện dự trữ tương ứng với mức công suất hoạt động một cách kịp thời cho các hệ thống máy móc trong quá trình nguồn điện lưới gặp phải vấn đề trục trặc.

Nhờ có bộ lưu điện mà các thiết bị máy móc được đảm bảo sử dụng lâu dài hơn, không bị việc bị cúp điện đột ngột làm gián đoạn hoạt động và gây chập điện, hư hỏng một số bộ phận, hạn chế tốn kém chi phí,... Bên cạnh đó, các dữ liệu quan trọng cũng được đảm bảo được lưu giữ an toàn hơn. 

2. Hi - Tech Pro cung cấp bộ lưu điện chính hãng

Là đơn vị đã có 10 năm kinh nghiệm hoạt động công ty Hi-Tech Pro hiểu được nguyện vọng của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm bộ lưu điện. Đã hợp tác với rất nhiều đối tác và khách hàng từ trong nước lẫn nước ngoài, công ty Hi-Tech Pro cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc và thông tin, giúp khách hàng dễ dàng kiểm chứng hơn. 

Hi-Tech-Pro cung cấp bộ lưu điện chính hãng

Những thương hiệu bộ lưu điện hay các sản phẩm khác được công ty Hi-Tech Pro cung cấp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng vì đó là những hãng quen thuộc như: APC, CBS, EMERSON, LIEBERT, EMMVEE,...

3. Sử dụng bộ lưu điện sao cho hiệu quả và lâu dài

Trong quá trình mình tìm hiểu về dịch vụ cũng như sản phẩm bộ lưu điện tại công ty, có không ít khách hàng thắc mắc về cách sử dụng bộ lưu điện sao cho hiệu quả và lâu dài, vậy công ty Hi-Tech Pro sẽ chia sẻ đến bạn một số cách sử dụng nhé!

  • Vấn đề đầu tiên bạn cần lưu ý đó là lựa chọn vị trí đặt bộ lưu điện, đó phải là những nơi khô ráo, thoáng mát và mức nhiệt độ ổn định duy trì trong khoảng từ 0 đến 40 độ C.
  • Chú ý việc bảo trì bảo dưỡng thường xuyên để sớm phát hiện ra những sai sót của bộ lưu điện và sửa chữa kịp thời.
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng những thiết bị có công suất lớn hơn 1.000W vì chúng có thể gây ra quá tải và làm hư bộ lưu điện.
  • Không nên sử dụng cạn kiệt nguồn điện trong ắc quy.
  • Trong trường hợp bị mất điện, thời gian sử dụng ắc quy của bộ lưu điện không nên vượt quá 30 phút, nên thay bằng bình ắc quy công nghiệp. 
  • Vào cuối ngày, nếu không có nhu cầu sử dụng thì hãy tắt nguồn bộ lưu điện.

Sử dụng bộ lưu điện hiệu quả lâu dài

Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn có thể hiểu hơn về cách sử dụng bộ lưu điện sao cho đảm bảo an toàn và giữ tuổi thọ lâu dài. Nếu có những vấn đề thắc mắc liên quan đến bộ lưu điện hay những giải pháp công nghệ hiện đại, hãy liên hệ với công ty Hi-Tech Pro qua những cách sau: 

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP.HCM.
  • Website: https://hi-techpro.vn/
  • SDT: 0934479413
  • Email: support976@hi-techpro.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hitechpro768.

Xem thêm: Nâng Cao Công Nghệ Chuyển Đổi Số Hóa Công Nghiệp 4.0 Cùng Hi-Tech Pro

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Tìm Hiểu Một Số Lỗi Bo Mạch UPS
Tìm Hiểu Một Số Lỗi Bo Mạch UPS

Trong tất cả những lý do có liên quan đến những vấn đề UPS bị hỏng không hoạt động được, lỗi bo mạch và lỗi hư acquy là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến vấn đề này.

Hi-techpro Chuyên Phân Phối Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS Emerson (Vertiv) Chính Hãng
Hi-techpro Chuyên Phân Phối Bình Ắc Quy Thay Thế Cho UPS Emerson (Vertiv) Chính Hãng

Mẫu bình ắc quy thay thế cho UPS Emerson (Vertiv) cao cấp tại Hi-techpro được nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian vừa qua. Để liên hệ tư vấn 0934 479 413

Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Phòng Server
Giải Pháp Làm Mát Tủ Rack Phòng Server

Làm mát tủ rack phòng server để tách khí nóng, giảm điện năng tiêu thụ và chi phí, là phương án làm mát hiệu quả không thể bỏ qua.

Phòng Server Cần Những Gì Để Hoạt Động Hiệu Quả?
Phòng Server Cần Những Gì Để Hoạt Động Hiệu Quả?

Phòng server cần những gì để hoạt động hiệu quả? Có thể kể đến những địa điểm đặt, sàn nâng, hệ thống nguồn điện, hệ thống chống sét và làm mát, hệ thống dây cáp, camera giám sát…chi tiết có trong bài viết ngay bên dưới. 

Đơn Vị Nào Nhận Lắp Đặt Bình Chữa Cháy FM200 TPHCM
Đơn Vị Nào Nhận Lắp Đặt Bình Chữa Cháy FM200 TPHCM

Hiện nay có nhiều đơn vị nhận lắp đặt bình chữa cháy FM200 TPHCM, tuy nhiên, người dùng cần tìm hiểu kỹ để mua được sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng. 

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bộ Lưu Điện APC
Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bộ Lưu Điện APC

Bộ lưu điện hay được gọi tắt là UPS hiện rất được các doanh nghiệp lựa chọn vì thiết bị này có khả năng cung cấp điện khi hệ thống điện lưới có vấn đề, bị mất điện đột xuất,... Tùy từng loại UPS sẽ có khả năng cung cấp điện trong khoảng thời gian khác nhau. Trong số các loại bộ lưu điện, có bộ lưu điện APC được sử dụng rất hiệu quả và rộng rãi ở các khu công nghiệp hoặc các hộ gia đình. Hãy cùng tìm hiểu cách sửa dụng bộ lưu điện APC nhé!

Hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ lưu điện ups dễ dàng nhất
Hướng dẫn bạn cách sử dụng bộ lưu điện ups dễ dàng nhất

Cách sử dụng bộ lưu điện ups khá đơn giản với những nút tắt bật thông dụng. Tuy nhiên cần lưu ý những gì khi lắp đặt và vị trí lắp đặt ra sao? 

Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao
Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao

Hệ thống máy chủ vốn có đặc điểm phải đảm bảo vận hành xuyên suốt liên tục để duy trì thông tin. Nhưng trong nhiều trường hợp bất khả kháng, đặc biệt tại Việt Nam với điện lưới còn nhiều bất ổn, hệ thống máy chủ cần có bộ lưu điện để dự phòng cho các sự cố phát sinh. Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao không thể thiếu trong hệ thống máy chủ - trái tim “dự phòng" giúp máy chủ hoạt động không gián đoạn.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng