Bộ lưu điện 1000VA là gì? Bộ lưu điện UPS 1000VA lưu điện được bao lâu?

Bộ lưu điện 1000va là thiết bị quan trọng giúp dự phòng nguồn điện trong trường hợp xảy ra sự cố về điện lưới. Sản phẩm sử dụng dễ dàng và mang đến hiệu quả cao. 

Bộ lưu điện 1000va được nhiều người tiêu dùng sử dụng và biết đến. UPS 1000va là một dòng sản phẩm được sử dụng bởi công nghệ là Offline tiêu chuẩn. Với bộ lưu điện 1000va này thường được dùng chủ yếu để sử dụng cho việc dự phòng nguồn điện cho các máy tính của văn phòng, hoặc máy tính cá nhân và một số loại thiết bị điện trong văn phòng khác. 

1. Khái quát về bộ lưu điện 1000va là gì?

Bộ lưu điện 1000va được nhiều người tiêu dùng sử dụng

Bộ lưu điện hay còn được viết tắt là UPS thay cụm từ tiếng Anh (Uninterruptible Power Supply ) là hệ thống cung cấp nguồn liên tục, một thiết bị cung cấp điện năng được trong thời gian là tương ứng cùng với công suất đã được thiết kế mục đích nhằm duy trì bình thường các hoạt động của các thiết bị điện không xảy ra bị gián đoạn khi xảy ra sự cố của nguồn điện đang cấp đó là điện lưới.

Còn về bộ lưu điện 1000va là một loại có công suất thiết kế nhỏ, chỉ có thể thường sử dụng được cho gia đình, hoặc áp dụng với hệ thống tải chỉ có công suất không  được quá lớn. Trên thị trường điện máy hiện có rất nhiều dòng UPS 1000va, trong đó thì dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng  là vẫn được mọi người ưa dùng hơn cả.

2 Bộ lưu điện UPS 1000va lưu điện được bao lâu?

Bộ lưu điện UPS 1000va lưu điện được bao lâu

UPS 1000va có thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn, chỉ là 80 x 176,5 x 230mm nên các bạn có thể lắp đặt một cách dễ dàng trong sử dụng ở nhiều vị trí như là  ở trên bàn làm việc, phía sau thùng của máy tính hoặc có thể là dưới bàn làm việc đều có thể đặt được. Miễn sao các vị trí đó là thông thoáng và được gọn gàng với không gian của bạn.

Dòng sản phẩm lưu điện 1000va đã được thiết kế có công suất cung cấp là 600W, đủ có thể cung cấp được nguồn điện dự phòng cho một bộ máy tính làm việc văn phòng của cá nhân được sử dụng là màn CRT 15 inch trong khoảng  thời gian là 24 phút.

Nếu sử dụng 2 bộ máy tính cá nhân hoặc là thêm thiết bị điện văn phòng khác thì khoảng thời gian có thể lưu điện sẽ bị giảm đi theo tỉ lệ nghịch với tải. Thời gian được lưu này là đủ đảm bảo các bạn thực hiện hoàn thiện các thao tác thiết yếu và cần thiết nhất để lưu trữ các tài liệu đang còn làm dở dang trên máy tính của mình, rồi tắt máy tính được đúng cách. Nếu các bạn chỉ cần dùng UPS để lưu điện cho tới khi máy phát điện được mọi người khởi động xong thì bộ lưu điện 1000va cũng đáp ứng được và thoải mái thời gian để thao tác an toàn.

Trọng lượng thiết kế của bộ lưu điện 1000va nhìn chung là không quá lớn các bạn có thể dễ dàng di chuyển được theo mong muốn của mình. Ở tại Việt Nam, với  sản phẩm bộ lưu điện 1000va, có giá thành được dao động là vào khoảng 900.000đ đến 1.100.000đ, với dòng UPS Offline. Còn với các dòng là Online có giá thành là cao hơn, là dao động từ 6.000.000 vnđ cho đến 8.000.000 vnđ, còn dòng UPS  được nhập khẩu của chính hãng khác nhau có giá cũng là khá mềm.

Như vậy, với khoảng thời gian có thể lưu điện được và công suất, thì bộ lưu điện 1000va có đủ điều kiện đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cho từ 1 đến 2 máy tính khối văn phòng hoặc là 1 máy tính và cùng 1 thiết bị điện văn phòng khác.

Bên cạnh đó giá thành của dòng bộ lưu điện 1000va này cũng không phải là quá cao, có thể phù hợp sử dụng cho các gia đình, cả doanh nghiệp,… Dòng UPS bộ lưu điện 1000va Online không được sử dụng phổ biến bởi có giá thành cao, dong sản phẩm không đa dạng, chủ yếu được dùng cho các thiết bị thật nhạy cảm với các nguồn điện,  cần yêu cầu có điện lưới phải chất lượng cao.

Thời gian lưu điện được bao lâu của bộ lưu điện 1000va có thể  phụ thuộc vào dung lượng của tải sử dụng đó là bao nhiêu.

Dưới đây chúng tôi thống kê một số tải được sử dụng tiêu biểu và khoảng thời gian lưu điện được tương ứng. Thời gian lưu điện tối đa của bộ lưu điện 1000va là được 30 phút. Tức là nếu các bạn chạy không tải thì cũng chỉ lưu điện được là 30 phút mà thôi. 

Nếu tải gồm 1 bộ máy tính để bàn thông thường gồm có 1 CPU và 1 Màn hình thi bộ lưu điện 1000va sẽ lưu điện được tầm  khoảng 10 phút. Còn tải là gồm có 2 máy tính để bàn sẽ là 5 phút; Tải 200w sẽ lưu được thời gian là 12 phút; Loại tải 300w thì được có 6 phút.

Các  bạn nên lưu ý  bộ lưu điện 1000va được thiết kế có công suất tối đa là 600w UPS 1000va/ 600w do đó khi sử dụng tải hay dùng các thiết bị điện nên có công suất nhỏ hơn  công suất thiết kế nhé.

3. Tại sao nên mua sản phẩm lưu điện 1000va của Hi teach pro?

Trên thị trường hiện nay đã và đang có rất nhiều các thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm bộ lưu điện chất lượng, nổi tiếng của nhiều nhà sản xuất hàng đầu và nổi tiếng để các bạn thỏa mái lựa chọn. Chúng tôi xin được giới thiệu thương hiệu Hi-Tech Pro là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản chính hãng, uy tín chất lượng, đó chính là một lựa chọn rất phù hợp của các bạn khi mua bộ lưu điện các loại công suất đặc biệt là bộ lưu điện 1000va có tại Hi-Tech Pro.

Qua bài viết chia sẻ trên hy vọng rằng các bạn đã tìm cho mình được câu trả lời cho chính câu hỏi đó là tại sao nên chọn bộ lưu điện tại Hi-Tech Pro. Như vậy Hi-Tech Pro chính là một thương hiệu mà bạn cần tìm, đây là một đơn vị uy tín cung cấp đầy đủ các loại bộ lưu điện chính hãng và chất lượng cao, của các đơn vị sản xuất hàng đầu để cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại có công suất phù hợp nhất.

Liên hệ với chúng tôi ngay để các bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tốt có tại Hi-Tech Pro.

Xem thêm: Những vấn đề cơ bản để thay ac quy cho ups dễ dàng và nhanh chóng

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Kinh Nghiệm Chọn Đơn Vị Bảo Trì Hệ Thống PCCC Novec 1230 Tốt Nhất
Kinh Nghiệm Chọn Đơn Vị Bảo Trì Hệ Thống PCCC Novec 1230 Tốt Nhất

Dịch vụ bảo trì hệ thống PCCC Novec 1230 tại Hi-techpro được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, cụ thể hơn bạn đọc hãy tham khảo thêm trong phần nội dung sau.

Hướng Dẫn Thông Tin Cơ Bản Khi Thay Ắc Quy Cho Bộ Lưu Điện
Hướng Dẫn Thông Tin Cơ Bản Khi Thay Ắc Quy Cho Bộ Lưu Điện

Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc cần thay ắc quy cho bộ lưu điện, vì vậy, bạn cần nắm rõ được tình trạng ắc quy để người dùng dễ dàng xử lý một số vấn đề có thể xảy ra.

4 lý do giải thích vì sao bạn nên mua bộ lưu điện ups apc
4 lý do giải thích vì sao bạn nên mua bộ lưu điện ups apc

Mua bộ lưu điện ups apc sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề điện có sẵn bị trục trặc, mất điện bất ngờ hoặc điện bị chập chờn.

Một Số Đặc Điểm Acquy 12v 12ah Cần Chú Ý
Một Số Đặc Điểm Acquy 12v 12ah Cần Chú Ý

Đặc điểm acquy 12v 12ah gồm những yếu tố nào? ứng dụng của nó ra sao cũng như các lưu ý sử dụng, mười các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới.

Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bộ Lưu Điện APC Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng
Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bộ Lưu Điện APC Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng

Bộ lưu điện APC là gì? Tìm hiểu cấu tạo bộ lưu điện APC và những công dụng của nó? Giới thiệu đến bạn đọc địa chỉ mua bộ lưu điện APC uy tín nhất hiện nay.

Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy
Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy

Hi-Tech Pro được biết đến là địa chỉ bán bộ lưu điện APC chất lượng uy tín hàng đầu tại TPHCM đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp. 

Lắp Đặt Thiết Bị Phòng Server Chú Ý Những Gì?
Lắp Đặt Thiết Bị Phòng Server Chú Ý Những Gì?

Việc lắp đặt thiết bị phòng server chú ý những gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ mách bạn các điểm cần lưu ý khi lắp đặt thiết bị cho phòng server.

Những Điều Cần Lưu Ý Về Bộ Lưu Diện Giá Rẻ
Những Điều Cần Lưu Ý Về Bộ Lưu Diện Giá Rẻ

Bộ lưu điện là một thiết bị tác dụng ổn định, đảm bảo sự an toàn cùng duy trì nguồn điện năng khi có sự cố về nguồn điện lưới, việc này rất quan trọng trong sản xuất cũng như đời sống hàng ngày. Có nhiều khách hàng vì nguyên về kinh tế hay các lý do khác nên đã mong muốn mình có thể mua được bộ lưu điện giá rẻ, có chất lượng tốt. Vậy thì những dòng sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu trên? Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng