Mách bạn địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb chính hãng

Sản phẩm bình ắc quy csb đang được ưa chuộng trên thị trường và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để mua hàng chính hãng, giá tốt bạn gọi 0934479413

Hi-Tech Pro là đơn vị chuyên kinh doanh phân phối hệ thống máy chủ, các thiết bị liên quan đến máy chủ, ups và nhiều thiết bị điện tử khác. Công ty Hi-Tech Pro ra đời, phát triển được nhiều khách hàng nhớ tới bởi chất lượng dịch vụ phục vụ tốt. 

Bình acquy 12v 17ah cho ups

Trong phần nội dung hôm nay, Hi-Tech Pro xin giới thiệu tới bạn đọc những thông tin liên quan tới bình ắc quy csb. Hy vọng qua đây bạn hiểu thêm về sản phẩm và ứng dụng bình ắc quy trong cuộc sống đúng cách.

1. Khái niệm bình ắc quy csb là gì?

Mẫu bình ắc quy csb là dạng ắc quy chì có van kín, ngày nay sản phẩm được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Sản phẩm được thiết kế với công nghệ AGM có độ bền cao và giá thành phải chăng. Đến nay mẫu bình ắc quy này đang được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

2. Một số thông số kỹ thuật của loại bình ắc quy csb đó là:

Thương hiệu bình ắc quy csb từ lâu đã nổi tiếng trên thị trường và được dùng nhiều để làm ắc quy chính hãng. Ngoài ra đây là mẫu sản phẩm hiện sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn cần nhập từ nước ngoài về bởi nhà máy không bán trực tiếp ở nước ta.

Bình ắc quy csb 12v - 12ah - hgp12120f2

Về tuổi thọ của sản phẩm trung bình dao động khoảng từ 3 – 5 năm. Đây là thông số được áp dụng đối với những dòng bình có dung lượng nhỏ dưới 30 Ah trở lại. Còn riêng những dòng lớn hơn sẽ có tuổi thọ cao hơn từ 10 đến 12 năm.

Theo đánh giá chung của nhiều khách hàng đây là dòng sản phẩm có giá thành mềm, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

3. Một số ứng dụng binh ac quy csb

Trên thị trường hiện nay bình ắc quy csb được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực có thể kể tới như:

  • Thiết kế sử dụng tại đường sắt, làm hệ thống dự phòng chiếu sáng cho hàng không và tài biển.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực hệ thống dự phòng cho gia đình và các văn phòng công ty.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực báo cháy, chữa cháy, camera an ninh
  • Sản phẩm bình ắc quy csb còn được dùng nhiều trong hệ thống thông tin liên lạc, trong dự phòng nguồn y tế và các thiết bị y tế….
  • Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng tại hệ thống điện năng lượng mặt trời hoặc những thiết bị chiếu sáng khẩn cấp.

Bình ắc quy csb 12v-5ah-hr1221wf2

4. Địa chỉ chuyên cung cấp bình ắc quy csb chất lượng cao

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp bình ắc quy csb chất lượng tốt, để tìm hiểu kỹ hơn bạn có thể tham khảo thông tin trên trang website: https://hi-techpro.vn/. Đây là công ty chuyên cung cấp thiết bị điện, điện tử kỹ thuật cao được nhiều khách hàng tin tưởng.

Công ty Hi-Tech Pro chuyên phân phối bình ắc quy csb giá tốt đến khách hàng trên cả nước. Chúng tôi là công ty lớn, nhập hàng chính hãng phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Chính vì vậy chúng tôi có thể đem tới cho khách hàng mức giá tốt nhất không phải đơn vị nào cùng có thể đáp ứng được.

Công ty Hi tech pro chuyên phân phối bình ắc quy csb giá tốt

Điểm mạnh lớn nhất của chúng tôi chính là sản phẩm tốt, chúng tôi có chế độ bảo hành đổi trả rõ ràng, tuyệt đối không mập mờ nhập nhằng làm ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ là địa chỉ cung cấp bình ắc quy csb giá rẻ, độ bền cao trong thời sớm tới quý vị.

Mọi thông tin thắc mắc quý bạn đọc vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: support976@hi-techpro.vn
  • Điện thoại: 0934 479 413

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Một Số Trường Hợp Thường Gặp Cần Phải Sửa Chữa UPS
Một Số Trường Hợp Thường Gặp Cần Phải Sửa Chữa UPS

Sửa chữa UPS là một trong những vấn đề có rất nhiều người gặp phải và mong muốn được tìm hiểu trong thời gian gần đây. Trong quá trình sử dụng bộ lưu điện thường xảy ra một số lỗi cơ bản khiến cho việc sử dụng các thiết bị bị gián đoạn và có thể gây nên nhiều vấn đề rắc rối. Vì vậy, việc tìm hiểu cách sửa chữa UPS sẽ giúp bạn khắc phục một số lỗi cơ cơ bản cách nhanh chóng. Hãy tham khảo bài viết này để cùng Hi-Tech Pro tìm hiểu một số cách để sửa chữa UPS với các lỗi cơ bản nhé!

Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?
Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?

Hi Tech Pro đã xây dựng những giải pháp cụ thể và đã tư vấn, quy hoạch hệ thống, xây dựng phương án và triển khai di dời phòng server  cho hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Phòng Server Nóng Quá Phải Làm Sao? Giải Quyết Thế Nào?
Phòng Server Nóng Quá Phải Làm Sao? Giải Quyết Thế Nào?

Giải pháp nào là tối ưu trong trường hợp phòng server nóng quá phải làm sao? Hãy liên hệ đến Hi-Tech Pro hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này.

Công Ty Hi-Tech Pro Đồng Hành Lâu Dài Cùng Khách Hàng
Công Ty Hi-Tech Pro Đồng Hành Lâu Dài Cùng Khách Hàng

Công ty Hi-Tech Pro là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong giai đoạn cần thực hiện chuyển đổi công nghệ thông tin hiện đại vào hoạt động trong nền kinh tế hiện nay.  

Tìm Hiểu Về Những Tính Năng UPS APC Đang Sở Hữu
Tìm Hiểu Về Những Tính Năng UPS APC Đang Sở Hữu

Tính năng UPS APC như thế nào chính là một trong những yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua. Vậy bộ lưu điện UPS APC này có gì nổi bật?

4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà
4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà

Lưu ý thay ắc quy bộ lưu điện APC tại nhà có thể thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khả năng nắm được những vị trí quan trọng của bộ lưu điện. 

Một Số Đặc Điểm Acquy 12v 12ah Cần Chú Ý
Một Số Đặc Điểm Acquy 12v 12ah Cần Chú Ý

Đặc điểm acquy 12v 12ah gồm những yếu tố nào? ứng dụng của nó ra sao cũng như các lưu ý sử dụng, mười các bạn tham khảo ngay bài viết bên dưới.

Bảo Dưỡng UPS - Quy Trình Cần Thiết Đối Với Hệ Thống Thiết Bị Điện
Bảo Dưỡng UPS - Quy Trình Cần Thiết Đối Với Hệ Thống Thiết Bị Điện

Bảo dưỡng UPS là nhiệm vụ quan trọng trong quá trình sử dụng thiết bị bộ lưu điện vì  đây cũng là thiết bị máy móc, nếu không quan tâm bảo dưỡng thì sẽ có thể xảy ra hư hỏng.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng