Air Booster Giải Pháp Làm Mát Tức Thời Phòng Chủ

Cần làm mát tức thời phòng chủ với Air booster khi nhiệt độ các thiết bị điện tăng lên quá cao mà hệ thống làm mát không thể hoạt động kịp thời.

Air booster là thiết bị giúp lưu thông không khí, làm mát tức thời phòng chủ. Với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, chức năng hữu ích, Air booster ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn lắp đặt và sử dụng.

1. Giải pháp làm mát tức thời phòng chủ Air Booster

Làm mát tức thời phòng chủ với thiết bị Air Booster

Phòng chủ là nơi lưu trữ rất nhiều dữ liệu quan trọng của tổ chức, doanh nghiệp. Đây cũng là nơi tập trung nhiều thiết bị điện, mạng nên rất dễ bị tăng nhiệt độ, tỏa ra mức nhiệt lớn. 

Khi hệ thống thiết bị làm lạnh trung tâm chưa kịp thời làm mát được, các thiết bị điện đều có nguy cơ bị treo. Mà chúng chỉ dừng 1s thôi cũng có thể gây ra sự cố thậm chí là thiệt hại lớn cho trung tâm dữ liệu.

Vậy nên một thiết bị đã được nghiên cứu, chế tạo ra với khả năng làm mát tức thời phòng chủ đó chính là Air booster.

2. Tìm hiểu chung về Air Booster

2.1. Tính năng đặc điểm của Air Booster

Những tính năng đặc điểm của Air Booster

Air booster có linh kiện là quạt EBMPAPST cùng khung sắt không gỉ. Nó được thiết kế đặc biệt phù hợp với kích thước tiêu chuẩn của sàn lỗ, chiều cao cho phép lắp được dưới sàn nâng.

Dòng điện đầu vào yêu cầu rất thấp nên có thể được cấp nguồn qua bộ lưu điện. Air booster có 2 mức điều khiển tốc độ, tương ứng 50% công suất quạt ở mỗi mức. Sử dụng Air booster tiết kiệm điện năng, giảm công suất máy lạnh nên giúp hệ thống máy lạnh có độ bền dài lâu hơn.

2.2. Chức năng chính của Air Booster

Chức năng chính của Air booster là làm mát tức thời phòng chủ với các điểm nóng mục tiêu. Nó dễ dàng xác định chính xác vị trí, kết hợp các điểm nóng của phòng chủ mà không cần điều chỉnh. Các khu vực mục tiêu được làm mát giảm nhiệt độ tổng thể kịp thời thông qua việc đảm bảo cung cấp đủ không khí lạnh.

Sản phẩm thích hợp với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cho những phòng chủ quy mô vừa đến lớn, các tủ rack có mật độ thiết bị cao.

2.3. Ưu điểm của Air Booster

Air booster làm mát tức thời phòng chủ hiệu quả

Air booster dễ dàng cài đặt đồng thời việc lắp đặt diễn ra nhanh chóng. Các luồng không khí được thiết bị kiểm soát một cách thông minh. Air booster được điều khiển chính xác theo yêu cầu làm mát nhanh chóng, đơn giản, tin cậy.

AirBooster không yêu cầu bao vây, luồng khí có thể lên tới 2.400 m³ / h, và có thể lắp đặt trong những khu vực không đủ cung cấp không khí. Thiết bị truyền tải luồng khí cần thiết hiệu quả từ sàn nâng lên các tủ Rack.

3. Đơn vị cung cấp lắp đặt Air Booster chuyên nghiệp

Air booster là thiết bị làm mát tức thời phòng chủ hữu ích và thuận tiện trong quá trình sử dụng, vận hành. Khi có nhu cầu lắp đặt thiết bị cho tổ chức, doanh nghiệp quý khách có thể liên hệ đến Hi-Tech Pro để được tư vấn cụ thể.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, thiết bị nhập khẩu hiện đại, Hi-Tech Pro luôn mang đến những dịch vụ chất lượng và uy tín.

Ngoài sản phẩm thì Hi-Tech Pro còn cung cấp nhiều các dịch vụ liên quan từ tư vấn thiết kế, khảo sát lắp đặt, bảo hành mở rộng, bảo dưỡng và sửa chữa đồng thời hỗ trợ di dời thiết bị theo nhu cầu của tổ chức, doanh nghiệp.

Tư vấn lắp đặt thiết bị làm mát tức thời phòng chủ Hi-Techpro

Còn bất cứ điều gì thắc mắc về thiết bị hoặc hệ thống làm mát tức thời phòng chủ, quý khách có thể liên hệ đến chúng tôi theo số điện thoại 0934 479 413 để được tư vấn cụ thể miễn phí. Hoặc truy cập vào trang web https://hi-techpro.vn/ để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ khác tại Hi-Tech Pro nhé!

Xem thêm: Tìm Hiểu Về Cảm Biến Nhiệt Độ Và Độ Ẩm Phòng Server

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Khi Bảo Trì UPS Chú Ý Điều Gì?
Khi Bảo Trì UPS Chú Ý Điều Gì?

Bảo trì UPS chú ý đúng cách cực kỳ cần thiết trong thời gian sử dụng sản phẩm này. Qua bước bảo trì, UPS sẽ hoạt động ổn định hơn, đồng thời giúp đảm bảo tuổi thọ tốt hơn. 

Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS
Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS

Acquy 12v 9ah cho ups chuyên dùng cho UPS, thiết bị mạng, máy kích điện, thiết bị viễn thông, ... có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên người sử dụng có thể mang theo khi cần. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm này nhé.

Cách Chọn Vị Trí Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Sao Cho An Toàn Mà Hiệu Quả
Cách Chọn Vị Trí Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Sao Cho An Toàn Mà Hiệu Quả

UPS là trong những thiết bị viễn thông quen thuộc. Vị trí lắp đặt bộ lưu điện nói riêng rất quan trọng giúp cung cấp điện năng tức thì cho thiết bị khi điện lưới gặp sự cố. 

Hướng Dẫn Bảo Trì UPS Đúng Cách Tại Nhà Chi Tiết
Hướng Dẫn Bảo Trì UPS Đúng Cách Tại Nhà Chi Tiết

Dịch vụ bảo trì ups tại Hi-techpro nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Để được tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc bạn gọi ngay 0934479413.

Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?
Có Nên Bảo Hành Mở Rộng Bộ Lưu Điện Không?

Dịch vụ bảo hành mở rộng bộ lưu điện tại đơn vị Hi-techpro đang được nhiều khách hàng quan tâm, đánh giá cao. Liên hệ tư vấn trực tiếp qua số máy 0934 479 413.

Cách lựa chọn ắc quy cho ups tốt nhất

Ac quy cho UPS là thiết bị chuyên dụng được sản xuất nhằm phục vụ cho bộ lưu điện với khả năng lưu trữ điện để đáp ứng nhu cầu khi điện lưới có vấn đề xảy ra. Hãy tìm hiểu các loại ac quy được ứng dụng cho UPS hiện nay.

Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 
Những Yếu Tố Làm Nên Chất Lượng Và Uy Tín Của Công Ty Hi-Tech Pro 

Công ty Hi-Tech Pro là đơn vị uy tín nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước về lắp đặt các dụng cụ thiết bị công nghệ thông tin hiện đại.

Tìm Hiểu Về Những Tính Năng Của Bộ Lưu Điện 
Tìm Hiểu Về Những Tính Năng Của Bộ Lưu Điện 

Nắm được tính năng của bộ lưu điện là một trong những vấn đề cần thiết trong quá trình sử dụng thiết bị này, để hiểu rõ hơn và tận dụng được những chức năng của nó.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng