Giới Thiệu Acquy 12v 7ah Cho UPS Chi Tiết Nhất

Hiện nay trên thị trường mẫu acquy 12v 7ah cho ups được nhiều khách hàng quan tâm. Để bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm chúng tôi có ghi lại 1 số thông tin liên quan để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ hữu ích với bạn trong thời gian sắp tới.

1. Thông số sản phẩm acquy 12v 7ah cho ups

- Số cell: 6

- Điện áp danh định đạt: 12V

- Dung lượng: 7Ah

- Trọng lượng sản phẩm: 2.20kg

- Dòng nạp lớn nhất: 2.4A

- Đầu cực: F2-Faston Tab 250

- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng (sử dụng cho ups)

2. Sản phẩm acquy 12v 7ah cho ups có đặc điểm gì nổi bật?

Ngày nay mỗi thiết bị máy móc đều có những ưu điểm riêng, ứng dụng vào trong đời sống con người. Để tìm hiểu về đặc điểm sản phẩm acquy 12v 7ah cho ups bạn hãy tham khảo phần nội dung sau:

Mẫu acquy 12v 7ah cho ups được sản xuất bởi công nghệ tiêu chuẩn tiên tiến, hiện đại nhất. Được đánh giá là loại ắc quy chì có van kín đi kèm. Bên cạnh đó nó còn được sản xuất bởi công nghệ hiện đại và chế tạo tuân thủ nghiêm ngặt theo những tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn IEC60896-21/22, BS6290-4 và Eurobat Guide.

Sản phẩm acquy 12v 7ah cho ups

Hiện nay mẫu bình acquy 12v 7ah cho ups đang được ứng dụng đa dạng nhiều lĩnh vực. Chúng ta có thể kể đến 1 số lĩnh vực bình ắc quy đang có mặt như lĩnh vực ups, lĩnh vực điện công nghiệp và lĩnh vực viễn thông…

Sở dĩ mẫu bình này được ứng dụng rộng rãi bởi nó có đầy đủ tiêu chuẩn để có thể sử dụng và lắp đặt vào các ngành nghề, lĩnh vực công nghệ cao. Mẫu bình ắc quy này còn có đặc điểm nổi bật đó là phần vỏ bình, nắp đều được làm từ chất liệu cao cấp HBO và ABS. Chính nhờ vậy mà nó hoàn toàn có thể có tuổi thọ cao hơn những sản phẩm thông thường. Nếu bạn biết cách dùng sản phẩm có thể đạt tuổi thọ lên tới 5 năm.

3. Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản acquy 12v 7ah cho ups

Để sản phẩm bình acquy 12v 7ah cho ups bền lâu bạn nên đặt bình nơi khô ráo đồng thời tuân thủ những bước hướng dẫn sử dụng sau:

- Bước 1: bạn tắt ups, tháo phần dây ups để khỏi nguồn điện. Bạn cần chờ khoảng 5 phút để ups có thể xả hết điện.

- Bước 2: bạn chú ý tháo những con ốc ở bên hông của ups, làm vậy bạn mới có thể mở được nắp của ups.

- Bước 3: sau khi bạn tháo lắp ups ra bạn sẽ thấy được phần bình ắc quy bên trong được nối kèm với bo mạch ở 2 cực của bộ lưu điện. Ở bước này bạn cần chú ý dùng phần dây đỏ để nối với phần cực dương của ắc quy, bạn dùng phần dây đen để nối với phần cực âm của ắc quy.

Acquy 12v 7ah cho ups được sử dụng rộng rãi

- Bước 4: bạn tiến hành tháo 2 phần dây để nối với ắc quy ra, ở bước này bạn chú ý sao cho tránh việc chạm vào 2 cực của ups hoặc chạm vào 2 dây đỏ, đen.

- Bước 5: tiếp đó bạn thay bình ắc quy mới sau đó nối dây lại y như ban đầu.

- Bước 6: cuối cùng để sử dụng lại như cũ bạn đóng lại nắp ups và cắm điện sử dụng như trước.

4. Địa chỉ phân phối acquy 12v 7ah cho ups giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có đơn vị Hi-Tech Pro chuyên phân phối acquy 12v 7ah cho ups giá tốt nhất được người tiêu dùng đánh giá cao. Các mẫu bình acquy 12v 7ah cho ups bạn có thể tham khảo thêm trên trang https://hi-techpro.vn/.

Điểm mạnh nổi trội nhất tại công ty chúng tôi chính là khả năng đáp ứng sản phẩm đúng thời gian giao hàng – đúng sản phẩm – đúng giá thành. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng.

Hi-Tech Pro chuyên phân phối acquy 12v 7ah cho ups giá tốt nhất

Khách hàng quan tâm có thể ghé tới công ty chúng tôi theo địa chỉ Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Ngoài ra, với những khách hàng ở xa không có thời gian, điều kiện tới công ty trực tiếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0934 479 413, mail: support976@hi-techpro.vn/, Website: https://hi-techpro.vn/ để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ kịp thời!

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả
Cho thuê UPS - giúp bạn duy trì nguồn điện năng hiệu quả

Hi-Tech Pro hiện nay cũng cung cấp cho các doanh nghiệp dịch vụ cho thuê UPS nhằm giúp doanh nghiệp đảm bảo duy trì nguồn điện năng hiệu quả trong các tình huống cần thiết. Nhưng để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và các lưu ý liên quan, bạn hãy đọc kỹ những kiến thức được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé

Hướng Dẫn Sửa Chữa Ups Chi Tiết
Hướng Dẫn Sửa Chữa Ups Chi Tiết

Bộ lưu điện bị hỏng là vấn đề không quá nghiêm trọng, vì đây cũng là thiết bị công nghệ nên đôi khi cũng gặp phải một số vấn đề nhất định. Có nhiều lỗi khác nhau khiến người dùng phải tìm cách sửa chữa UPS sao cho nhanh chóng để không ảnh hưởng đến sự vận hành của các thiết bị kết nối với bộ lưu điện và bảo vệ cho dữ liệu của doanh nghiệp. Bài viết này sẽ hướng dẫn sửa chữa UPS nhanh chóng thông qua dấu hiệu và nguyên nhân cụ thể trong từng trường hợp, hãy cùng tham khảo nhé!

Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy
Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy

Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về cách bảo trì bộ lưu điện chi tiết nhất. Liên hệ mua bộ lưu điện giá rẻ theo số máy 0934479413 để được báo giá ngay.

4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà
4 Lưu Ý Thay Ắc Quy Bộ Lưu Điện APC Tại Nhà

Lưu ý thay ắc quy bộ lưu điện APC tại nhà có thể thực hiện được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khả năng nắm được những vị trí quan trọng của bộ lưu điện. 

3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC
3+ Trường Hợp Cần Sửa Chữa UPS APC

Việc sửa chữa UPS APC là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu trong những thời gian gần đây. Trong quá trình sử dụng UPS APC, rất khó để tránh khỏi các lỗi cơ bản khiến việc sử dụng bị gián đoạn gây nhiều ảnh hưởng đến các máy móc kết nối cũng như có thể gây mất dữ liệu cho doanh nghiệp, tổn thất này quả thực không nhỏ. Vậy làm sao để nhận biết các lỗi và có cách sửa chữa UPS APC nhanh chóng, hiệu quả?

Hi - Tech Pro Tư Vấn Và Lắp Đặt Sản Phẩm UPS Chính Hãng
Hi - Tech Pro Tư Vấn Và Lắp Đặt Sản Phẩm UPS Chính Hãng

Không chỉ riêng tìm kiếm mà việc lắp đặt sản phẩm ups cũng đặt ra nhiều thử thách cho doanh nghiệp, đòi hỏi cần tìm một đơn vị có chuyên môn, chất lượng và đảm bảo uy tín.

Hi-Tech Pro - Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Hiện Đại Phát Triển Dịch Vụ Và Công Nghiệp
Hi-Tech Pro - Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Hiện Đại Phát Triển Dịch Vụ Và Công Nghiệp

Trong giai đoạn phát triển dịch vụ và công nghiệp như hiện nay, giải pháp công nghệ thông tin chuyển đổi số hóa công nghệ 4.0 do Hi-Tech Pro cung cấp là rất cần thiết. 

Tìm Hiểu Về Acquy 12v 17ah Cho UPS
Tìm Hiểu Về Acquy 12v 17ah Cho UPS

Ắc quy cho UPS là thiết bị được ứng dụng trong việc lưu trữ dòng điện. Để biết cách sử dụng an toàn, người dùng nên tìm hiểu rõ sản phẩm một cách chi tiết. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu acquy 12v 17ah cho ups này nhé.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng