Tầm quan trọng ắc quy cho ups trong đời sống

Bạn đang tìm hiểu về ac quy cho ups? Bạn có dự định mua và muốn tìm hiểu cách sử dụng, bảo quản. Bạn hãy tìm hiểu nội dung trong bài sau đây để hiểu acquy hơn.

Mẫu ac quy cho ups ngày nay được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Nếu bạn cũng đang có dự tìm mua ac quy cho ups hãy tham khảo ngay nội dung trong bài viết sau đây. Nếu bài viết hữu ích bạn hãy chia sẻ đến bạn bè của bạn nhé!

Bình ắc quy cho ups

1. Giới thiệu ac quy cho ups

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu acquy là gì, acquy là sản phẩm dùng để tích trữ điện để sử dụng. Ngày nay acquy được xem là nguồn điện thứ cấp, chúng có thể hoạt động dựa vào nguyên lý vật lý biến đổi hóa năng thành dạng điện năng được tích trữ trong bình acquy. Cùng với đó khi có dòng điện nạp vào bình acquy sẽ thực hiện quá trình nạp, tích trữ điện.

Trường hợp có thiết bị tiêu thụ thì bình acquy sẽ xảy ra quá trình phóng điện. Bên cạnh đó, bình acquy còn có thể tái nạp để sử dụng tiếp theo.

Sản phẩm ac quy cho ups được sản xuất riêng để chuyên phục vụ cho ups. Chính vì thế chúng có những đặc điểm khác biệt hoàn toàn với những mẫu acquy thông thường.

2. Thông số kỹ thuật chi tiết của ac quy cho ups

Sản phẩm ac quy cho ups là loại ắc quy khô, chúng kín khí và không cần bảo dưỡng. Tuỳ từng loại sẽ có tuổi thọ dao động khác nhau ( loại 20Ah trở lại có tuổi thọ khoảng từ 3 tới 5 năm còn loại lớn hơn 20Ah sẽ có tuổi thọ khoảng từ 5 tới 7 năm).

Bình ắc quy cho ups là loại ắc quy khô

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào điều kiện thực tế, quá trình sử dụng và bảo quản sẽ có tuổi thọ chênh lệch nhau. Theo các chuyên gia nhận định, việc sử dụng ac quy cho ups khô dễ hơn dùng ắc quy nước. Đồng thời chúng còn đảm bảo tính an toàn cho chính người dùng. Bạn nên tham khảo kỹ trước khi quyết định mua hàng nhé.

3. Những điểm cần lưu ý trong việc sử dụng và bảo quản ắc quy cho ups

3.1 Lưu ý khi sử dụng

Ac quy ups là thành phần rất quan trọng, tuổi thọ của ups phụ thuộc nhiều vào ac quy cho ups, chính vì chúng ta cần tìm hiểu cách sử dụng đúng:

Chú ý tắt ups khi không sử dụng

Bộ nạp ắc quy hoạt  động liên tục để có thể nạp điện cho ắc quy chính vì vậy bạn nên tắt đi khi không sử dụng. Ngày nay công nghệ nạp thả tuy nhiên nếu nạp liên tục không ngừng nghỉ sẽ không tốt cho ắc quy đâu bạn nhé.
Lưu ý không tùy tiện xả điện ups nhỏ hơn đến 7% công suất của ups

Nếu ắc quy xả điện với tải nhỏ sẽ rất hại, sau này khả năng để phục hồi lại dung lượng của ắc quy ban đầu sẽ rất thấp. Vì vậy bạn nên lựa chọn công suất cho phù hợp.

Không thay thế ắc quy cho ups khác loại

Thông thường thời gian đầu sẽ không xảy ra vấn đề gì, tuy nhiên nếu để lâu sẽ hư hỏng, tuổi thọ kém. Bạn nên chú ý lựa chọn ac quy cho ups đúng dung lượng, cùng chủng loại tránh hư hại cho ups nhé.

Ac quy cho ups cần tránh để tại nơi nhiệt độ cao

3.2 Lưu ý khi bảo quản

Để bảo quản ac quy cho ups bạn cần tránh đặt tại nơi có nhiệt độ cao, nếu đặt tại nơi có nhiệt độ cao sẽ khiến tuổi thọ giảm nhanh. Bạn chú ý đặt ups tại nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.

4. Công ty Hi techpro – địa chỉ phân phối ac quy cho ups giá tốt nhất

Công ty Hi-Tech Pro là địa chỉ uy tín chuyên phân phối ac quy cho ups giá tốt được nhiều khách hàng tin tưởng. Điểm mạnh khiến công ty Hi-Tech Pro trở nên đáng tin cậy với người tiêu dùng chính là: đúng sản phẩm – đúng giá thành – đúng chất liệu. Chúng tôi nói  không với hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Hi-Tech Pro là đơn vị cung cấp ac quy cho ups của nhiều đơn vị lớn

Ngoài ra, Hi-Tech Pro đã và đang là đơn vị cung cấp ac quy cho ups của nhiều đơn vị lớn trong nước. Chúng tôi thành lập, ra đời với sứ mệnh đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt, có giá trị sử dụng lâu dài. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, chắc chắn những dịch vụ, sản phẩm mà chúng tôi đem tới cho bạn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mọi thông tin bạn đọc vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email: support976@hi-techpro.vn/
  • Điện thoại: 0934 479 413
  • Website: https://hi-techpro.vn/

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Không Sửa Chữa UPS Kịp Thời Sẽ Gây ra Những Vấn Đề Nghiên Trọng Gì?
Không Sửa Chữa UPS Kịp Thời Sẽ Gây ra Những Vấn Đề Nghiên Trọng Gì?

Bộ lưu điện là một loại thiết bị không còn lạ đối với hầu hết các doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh, bởi thiết bị này sở hữu nhiều tính năng nổi trội giúp lưu trữ và cung cấp điện năng trong khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào công suất của máy. Trong bài viết này, Hi-Tech Pro sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến đến đến vấn đề sửa chữa UPS kịp thời để tránh gây ra những vấn đề nghiêm trọng.

Đơn Vị Chuyên Phân Phối Bình CSB Thay Thế Cho UPS Giá Rẻ Nhất
Đơn Vị Chuyên Phân Phối Bình CSB Thay Thế Cho UPS Giá Rẻ Nhất

Bạn đang tìm hiểu về đơn vị phân phối bình CSB thay thế cho UPS, hãy tham khảo ngay phần nội dung bài viết sau hoặc gọi ngay tới số 0934 479 413 để được báo giá

2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện
2 Cách Tắt Bộ Lưu Điện

Cách tắt bộ lưu điện là một trong những thao tác cần nắm rõ trong quá trình sử dụng loại thiết bị này, nhìn chung thao tác này không quá khó để thực hiện. 

Mách Bạn Cách Thay Pin Cho Bộ Lưu Điện Đúng Chuẩn Tại Nhà
Mách Bạn Cách Thay Pin Cho Bộ Lưu Điện Đúng Chuẩn Tại Nhà

Hướng dẫn cách thay pin cho bộ lưu điện tại nhà đơn giản và đảm bảo được an toàn tuyệt đối. Cách lựa chọn loại pin phù hợp nhất để thay thế cho bộ lưu điện.

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh trong ngày
Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh trong ngày

Để đảm bảo vận hành hệ thống máy chủ xuyên suốt, việc bảo trì bảo dưỡng các thiết bị liên quan cũng rất quan trọng. Bên cạnh việc cung cấp các linh kiện và sản phẩm về máy chủ chính hãng, Hi-Tech Pro cũng thay pin cho bộ lưu điện APC nhanh chóng, an toàn và uy tín, giúp bạn luôn an tâm khi sử dụng.

Giải Pháp Làm Mát Phòng Server Hợp Lý Và Hiệu Quả
Giải Pháp Làm Mát Phòng Server Hợp Lý Và Hiệu Quả

Hệ thống làm mát phòng server có vai trò cực kỳ quan trọng. Hệ thống này cần được thiết kế, lắp đặt đúng tiêu chuẩn và phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Thuê Bộ Lưu Điện UPS APC Ở Đâu Tốt Nhất?
Thuê Bộ Lưu Điện UPS APC Ở Đâu Tốt Nhất?

Bạn đang tìm địa chỉ thuê bộ lưu điện UPS APC đảm bảo chất lượng, uy tín, làm việc tận tâm? Hi-Tech Pro là đơn vị hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Địa Chỉ Bảo Trì Ups Uy Tín Tại TP.HCM - Hi-Tech Pro
Địa Chỉ Bảo Trì Ups Uy Tín Tại TP.HCM - Hi-Tech Pro

Bảo trì ups là vấn đề cần được chú trọng để đảm bảo cho ups hoạt động bền lâu, về vấn đề này, Hi-Tech Pro có thể giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng