3 Lý Do Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ của Hi-Tech Solutions 

Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyển đổi số hóa công nghệ 4.0, mang đến tiện ích cho quá trình hoạt động doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp ưu tiên chuyển đổi số hóa công nghệ 4.0. Đây là một trong những mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến để gia tăng chất lượng hoạt động của đơn vị mình. Để giải quyết nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp, công ty Hi-Tech Pro là một trong những đơn vị cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ mang đến cho khách hàng đảm bảo chất lượng. 

1. Hi-Tech Pro là công ty có nền tảng hoạt động lâu năm

Vì sao nên chọn Hi-Tech Pro trong số rất nhiều những công ty cung cấp sản phẩm và dịch vụ liên quan đến chuyển đổi số hóa công nghệ 4.0? 

Hi-Tech Pro có nền tảng hoạt động lâu năm

Nguyên nhân đầu tiên lý giải cho thắc mắc này chính là công ty Hi-Tech Pro có lợi thế nền tảng hoạt động lâu năm. Công ty được thành lập từ năm 2012, tính đến nay đã gần 10 năm, như vậy, thương hiệu đã được xây dựng một cách vững chắc và có vị thế nhất định trong lòng nhiều khách hàng, đây cũng chính là lý do công ty có rất nhiều đối tác quốc tế tin cậy. 

2. Hi-Tech Pro sở hữu những sản phẩm chính hãng và chất lượng 

Lợi thế thứ 2 giúp làm khách hàng hài lòng khi lựa chọn Hi-Tech Pro chính là sản phẩm đảm bảo chính hãng và có chất lượng cao. Dưới đây là 2 dòng sản phẩm chính mà công ty này cung cấp cho khách hàng: 

Sản phẩm thiết bị 

Đầu tiên, phải kể đến sản phẩm thiết bị do công ty Hi-Tech Pro cung cấp cho khách hàng luôn làm bào sự đa dạng, với những dòng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu chính hàng như: APC, CBS, EMERSON, LIEBERT, EMMVEE,... cùng nhiều hãng nổi tiếng khác. 

Sản phẩm thiết bị 

Các sản phẩm thiết bị và những linh kiện thay thế của Hi-Tech Pro luôn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp ở mọi loại hình quy mô và mong muốn sử dụng của người dùng. 

Sản phẩm dịch vụ 

Không chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị, công ty Hi-Tech Pro còn mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm dịch vụ liên quan đến vấn đề chuyển đổi 4.0 như: tư vấn thiết kế, lắp đặt, bảo hành, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng,... theo nhu cầu của doanh nghiệp. 

3. Hi-Tech Pro sở hữu nguồn lực mạnh 

Ưu điểm thứ 3 khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Hi-Tech Pro là nguồn lực mạnh và có chất lượng cao:

Hi-Tech Pro sở hữu nguồn lực mạnh

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Đầu tiên chính là đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Hi-Tech Pro luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những thông tin sớm nhất và giải đáp các thắc mắc của người dùng có liên quan đến các sản phẩm công ty cung cấp. 

Tại công ty có nhiều kênh liên lạc cho khách hàng lựa chọn:

  • Địa chỉ: Số 4 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
  • Email: support976@hi-techpro.vn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hitechpro768.
  • Số điện thoại: 0934479413.
  • Website: https://hi-techpro.vn/.

Đội ngũ kỹ thuật viên

Đối với đội ngũ kỹ thuật viên, Hi-Tech Pro xây dựng hệ thống đội ngũ kỹ sư và chuyên viên giàu kinh nghiệm Họ là những người được đào tạo và chứng nhận bởi các tổ chức uy tín quốc tế như: Caterpillar, Mitsubishi, Schneider, AMP, IBM…

Hãy liên hệ với Hi-Tech Pro để tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm của công ty cung cấp, đồng thời có cơ hội trải nghiệm về chất lượng dịch vụ tại đây, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

Xem thêm: Hi-Tech Pro - Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin Hiện Đại Phát Triển Dịch Vụ Và Công Nghiệp

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Các bước để chọn được bộ lưu điện cho PC
Các bước để chọn được bộ lưu điện cho PC

Bộ lưu điện cho pc có vai trò to lớn với máy tính, vậy làm thế nào để lựa chọn được UPS phù hợp cho máy tính? Mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết ngay bên dưới.

Lắp Đặt Cảm Biến Rò Rỉ Nước Và Một Số Lưu Ý Quan Trọng Cho Bạn
Lắp Đặt Cảm Biến Rò Rỉ Nước Và Một Số Lưu Ý Quan Trọng Cho Bạn

Lắp đặt cảm biến rò rỉ nước là một giải pháp an toàn, phù hợp cho nhà ở và những nhà xưởng, xí nghiệp, giúp phòng ngừa, cảnh báo được các rủi ro một cách nhanh chóng.

Hi-Tech Pro Là Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Sản Phẩm Hệ Thống Máy Chủ
Hi-Tech Pro Là Đơn Vị Uy Tín Cung Cấp Sản Phẩm Hệ Thống Máy Chủ

Công nghệ phát triển nhanh chóng khiến cho bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm đến việc xây dựng hệ thống máy chủ hiện đại để đảm dữ liệu thông tin lưu trữ ổn định.

Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường
Checklist 4 sản phẩm ắc quy chuyên dùng cho ups tốt nhất trên thị trường

Ắc quy chuyên dùng cho ups khác với ắc quy dùng cho các loại máy móc khác, nó thực hiện lưu điện để khi điện lưới mất thì ups có thể cung cấp lượng thiếu hụt để đảm bảo máy móc hoạt động ổn định.

Tìm Hiểu Về Những Tính Năng Của Bộ Lưu Điện 
Tìm Hiểu Về Những Tính Năng Của Bộ Lưu Điện 

Nắm được tính năng của bộ lưu điện là một trong những vấn đề cần thiết trong quá trình sử dụng thiết bị này, để hiểu rõ hơn và tận dụng được những chức năng của nó.

Tầm quan trọng ắc quy cho ups trong đời sống
Tầm quan trọng ắc quy cho ups trong đời sống

Bạn đang tìm hiểu về ac quy cho ups? Bạn có dự định mua và muốn tìm hiểu cách sử dụng, bảo quản. Bạn hãy tìm hiểu nội dung trong bài sau đây để hiểu acquy hơn.

Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy
Địa Chỉ Bán Bộ Lưu Điện APC Chất Lượng Và Đáng Tin Cậy

Hi-Tech Pro được biết đến là địa chỉ bán bộ lưu điện APC chất lượng uy tín hàng đầu tại TPHCM đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các doanh nghiệp. 

Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản
Cách Thay Pin Cho UPS Với 4 Bước Đơn Giản

Pin là bộ phần hay hư hỏng ở bộ lưu điện, học cách thay pin cho ups để bạn có thể chủ động trong sản xuất của công ty hay gia đình ban.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng