Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy

Bộ lưu điện hoạt động trong thời gian dài sẽ cần được thay pin mới nhằm đảm bảo việc vận hành không bị gián đoạn. Hi-Tech Pro không chỉ thay pin cho bộ lưu điện mà còn đảm bảo cung cấp cho bạn các tiện ích đi kèm để quy trình thay pin diễn ra nhanh chóng, an toàn nhất cho toàn bộ hệ thống.

Vì sao cần thay pin cho bộ lưu điện

Pin (Ắc quy) đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với bộ lưu điện, được coi như “trái tim" của thiết bị và chiếm tới 50% giá trị thiết bị UPS. Để tránh các hư hỏng và gián đoạn cho việc vận hành của UPS, ắc quy cần được kiểm tra thường xuyên và thay thế định kỳ để tránh hư hỏng. 

Càng sử dụng lâu, khả năng dự trữ điện năng trong ắc quy càng giảm, do đó nếu không được thay mới, việc này dễ mang đến rủi ro cho quá trình vận hành thiết bị. Ắc quy sẽ không còn đủ năng lượng để bộ UPS phát huy được công năng của mình, dẫn tới gián đoạn hoạt động cho toàn bộ hệ thống

Với nhiều năm kinh nghiệm Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện, chúng tôi đã tổng hợp một số nguyên nhân khiến UPS nhanh hỏng gồm: 

  • UPS được lắp đặt ở nơi có nhiệt độ cao, điều này làm giảm tuổi thọ của ắc quy. 
  • Sử dụng bộ nạp không rõ nguồn gốc dẫn đến việc nạp bình không đúng cách
  • Xả điện quá sâu khiến UPS cạn bình 
  • Sử dụng, bảo quản và vận hành không đúng quy cách hoặc sử dụng quá nhiều thiết bị với cùng 1 UPS 

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy

Ắc quy đóng vai trò đặc biệt quan trọng, được coi như “trái tim" của thiết bị UPS

Các bước Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện của bạn

Khi nhận được yêu cầu thay pin (ắc quy) cho bộ lưu điện, Hi-Tech Pro sẽ tiến hành khảo sát và lắp đặt qua các bước cơ bản như sau: 

  • Kiểm tra tình trạng thực tế của ắc quy và UPS
  • Nếu ắc quy đã tới hạn hoặc gặp vấn đề và cần thay thế thì lựa chọn đúng loại ắc quy phù hợp để thay thế
  • Kiểm tra tình trạng sản phẩm, kiểm tra điện áp cho ắc quy mới trước khi thay. Ắc quy mới phải còn nguyên vẹn, điện áp đạt chuẩn sử dụng, nếu thấp hơn cần nạp điện bổ sung. 
  • Việc lắp đặt phải tại nơi nhiệt độ không quá cao, không dễ cháy nổ
  • Sau khi lắp đặt, kỹ thuật viên phải kiểm tra lại một lần nữa toàn bộ thiết bị, kiểm tra đã lắp đúng cực cho ắc quy với thiết bị, kiểm tra các đầu mối đã được vặn chặt hay chưa. 

Dù là thao tác không phức tạp, nhưng Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện luôn đảm bảo theo đúng quy chuẩn an toàn và kiểm tra kỹ sau lắp đặt. 

Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng tin cậy

Khi nhận được yêu cầu Hi-Tech Pro sẽ tiến hành khảo sát và thay pin cho bộ lưu điện

Cần làm gì khi bạn muốn thông báo cho Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng

Với quan niệm kinh doanh lấy nhân lực làm nòng cốt, Hi-tech Pro luôn chú trọng trau dồi kiến thức cho lực lượng kỹ thuật viên của mình. Song song với đó là chú trọng phân phối các sản phẩm ắc quy chính hãng chất lượng, được công nhận chuẩn quốc tế. Hi-Tech Pro thay pin cho bộ lưu điện nhanh chóng ngay từ bước tư vấn, khảo sát cho tới khi thực thi lắp đặt. 

Bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi ngay tới số CSKH của chúng tôi: 0934.47.94.13 - 082.55.76.731 để được tư vấn và xử lý ngay trong thời gian sớm nhất. 

Dành cho bạn nào quan tâm: >> Nhấn vào đây xem chi tiết thông tin bộ lưu điện

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ
Giải Pháp Điều Hòa Nhiệt Độ Phòng Server Cỡ Vừa Và Nhỏ

Nhiệt độ phòng server có thể được đảm bảo thông qua hệ thống máy lạnh chính xác, máy công nghiệp chuyên dùng giải nhiệt trong phòng thiết bị.

Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực
Hi-Tech Pro -  Mang Đến Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Hàng Đầu Khu Vực

Hi-Tech Pro là một trong những công ty mang đến giải pháp chuyển đổi số hóa được nhiều khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ uy tín và luôn đảm bảo chất lượng.

Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao
Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao

Hệ thống máy chủ vốn có đặc điểm phải đảm bảo vận hành xuyên suốt liên tục để duy trì thông tin. Nhưng trong nhiều trường hợp bất khả kháng, đặc biệt tại Việt Nam với điện lưới còn nhiều bất ổn, hệ thống máy chủ cần có bộ lưu điện để dự phòng cho các sự cố phát sinh. Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC chất lượng cao không thể thiếu trong hệ thống máy chủ - trái tim “dự phòng" giúp máy chủ hoạt động không gián đoạn.

Có Hi-Tech Pro - Không Lo Tìm Nơi Mua Ắc Quy UPS
Có Hi-Tech Pro - Không Lo Tìm Nơi Mua Ắc Quy UPS

Ắc quy ups hiện được yêu thích với công dụng quan trọng, giúp cung cấp nguồn điện dự trữ cho bộ lưu điện đến các tải giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong quá trình làm việc. 

Bộ Lưu Điện Ups 3 Pha Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động
Bộ Lưu Điện Ups 3 Pha Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động

Bộ UPS 3 pha có cấu tạo như thế nào, nguyên lý hoạt động ra sao, đơn vị nào uy tín cung cấp bộ lưu điện, mời các bạn tìm câu trả lời qua bài viết ngay dưới đây.

5 Tiêu Chí Để Tìm Đơn Vị Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Uy Tín
5 Tiêu Chí Để Tìm Đơn Vị Lắp Đặt Bộ Lưu Điện Uy Tín

Vấn đề lắp đặt bộ lưu điện đang ngày càng được quan tâm vì đây là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong đời sống kinh doanh và sản xuất.

5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS
5 Lưu Ý Khi Sửa Chữa UPS

UPS là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Uninterruptible Power Supply, có thể hiểu đơn giản là thiết bị lưu điện giúp dự trữ và cung cấp điện năng tương đương với công suất thiết kế để duy trì hoạt động của các thiết bị máy móc khi mạng lưới điện gặp phải sự cố. Mặc dù được thiết kế với chất lượng cao nhưng nếu không được bảo trì và bảo dưỡng theo hướng dẫn của nhà sản xuất thì vẫn phải tiến hành sửa chữa UPS.

Hi-Tech Pro Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Giá Tốt
Hi-Tech Pro Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Giá Tốt

Hi-Tech Pro phân phối bộ lưu điện APC giá tốt, sản phẩm chính hãng 100%, chế độ bảo hành theo đúng cam kết của nhà sản xuất, cùng mức giá phải chăng nhất tại thị trường TPHCM. 


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng