Dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao

Lắp đặt hoặc thuê nơi đặt máy chủ là yêu cầu đặc biệt cần thiết với nhiều doanh nghiệp cần lưu trữ, quản lý lượng dữ liệu lớn. Nhưng làm thế nào để xác định đúng nhu cầu và lựa chọn được dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp các vấn đề này.

1. Máy chủ là gì

Máy chủ (hay còn gọi là server) là thiết bị hay máy tính quản lý các tài nguyên mà doanh nghiệp đưa lên mạng. Nhờ có hệ thống này, mà doanh nghiệp có thể lưu trữ các tập tin, dữ liệu… tùy theo nhu cầu của mình. Máy chủ có năng lực lưu trữ đặc biệt lớn, được nối mạng và có khả năng xử lý dữ liệu cao. Máy chủ cũng được coi là nền tảng của mọi dịch vụ trên Internet.

Ngoài việc lưu trữ thông tin, doanh nghiệp cũng có thể truy xuất dữ liệu mình cần bất kỳ khi nào và cho phép người dùng internet, nhân viên… có thể sử dụng, đọc 1 phần hoặc truy vấn nhiều thông tin dữ liệu. 

2. Phân loại máy chủ

Việc phân loại máy chủ có thể dựa trên nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến:

  • Phân loại máy chủ theo chức năng, công dụng của máy chủ: Máy chủ DHCP, Máy chủ web, SMTP server, Máy chủ Database, FTP server, Máy chủ DNS
  • Phân loại theo phương pháp tạo ra máy chủ: bao gồm: Máy chủ vật lý, Virtual Private Server – VPS (máy chủ ảo), Cloud Server (máy chủ đám mây) 
  • Phân loại máy chủ theo hãng sản xuất

3. Nên thuê hay lắp đặt máy chủ?

Với nhận thức ngày càng sâu rộng về tầm quan trọng của data, dữ liệu, bao gồm trong đó không chỉ là dữ liệu website, hệ thống doanh nghiệp sở hữu, mà cả các dữ liệu về khách hàng, dữ liệu bán hàng, CRM… Do vậy, việc sở hữu một máy chủ riêng cho doanh nghiệp mình là điều vô cùng cần thiết.

Dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao

Dịch vụ phòng máy chủ đem đến cho bạn nhiều lợi ích sử dụng và kinh tế

Doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để sở hữu máy chủ lưu trữ dữ liệu cho mình, bao gồm:

a. Thuê dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao từ các đơn vị uy tín: Khi sử dụng dịch vụ này, hệ thống máy chủ của bạn sẽ được đảm bảo bởi nhà cung cấp dịch vụ. Dịch vụ phòng máy chủ thuê ngoài đem đến cho bạn các lợi ích: 

  • Hệ thống máy chủ vận hành ổn định, 
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin dữ liệu
  • Tiết kiệm chi phí hiệu quả
  • Dễ dàng mở rộng nếu cần 
  • Tốc độ tải nhanh hơn.
  • ...

b. Lắp đặt máy chủ riêng cho doanh nghiệp mình: đây là phương án vẫn được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn nhằm chủ động trong việc quản lý dữ liệu. Giải pháp này yêu cầu doanh nghiệp nắm bắt tương đối rõ về kỹ thuật và hiểu được nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp mình.

Khi sử dụng bộ máy chủ lắp sẵn hay tự lắp ráp, doanh nghiệp có thể lựa chọn và tuỳ chỉnh nhiều hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Lúc này, bạn cần lựa chọn dịch vụ phòng máy chủ lắp ráp riêng chất lượng cao để có được các lợi ích đi kèm như bảo hành, hỗ trợ, bảo trì… Một số dịch vụ phòng máy chủ lắp ráp riêng cũng cung cấp cho bạn các hệ thống máy chủ đã được ráp và dựng sẵn từ những thương hiệu thiết bị uy tín. 

Dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao

Hi-Tech Pro lấy nhân lực làm cốt lõi, sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao

4. Lựa chọn dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao

Như vậy, nếu như đã xác định được tầm quan trọng phải có hệ thống máy chủ riêng cho việc vận hành doanh nghiệp của mình trên môi trường số, doanh nghiệp sẽ cần tìm hiểu và lựa chọn được cho mình dịch vụ phòng máy chủ chất lượng cao và uy tín, cho dù là thuê ngoài hay lắp đặt riêng.

Một dịch vụ uy tín không chỉ đem đến cho bạn những trang thiết bị từ nhà cung cấp chính hãng, chất lượng, mà còn hiểu và đáp ứng được đúng nhu cầu của doanh nghiệp bạn, có khả năng tư vấn dự trù cho doanh nghiệp những mở rộng có thể cần đến trong tương lai và giúp bạn tiến hành lắp đặt chuẩn chỉnh, đồng thời hỗ trợ bảo hành bảo trì xuyên suốt quá trình sử dụng.

Bạn có thể tham khảo hệ thống các thiết bị và giải pháp từ Hi-Tech Pro - Giải Pháp Chuyển Đổi Số Hóa Công Nghiệp 4.0, không chỉ cung cấp thiết bị chính hãng, chúng tôi còn đem đến cho bạn giải pháp dịch vụ phòng máy chủ đúng theo nhu cầu.

Dành cho bạn nào quan tâm: >> Nhấn vào đây xem các sản phẩm Hi-Tech Pro đang cung cấp

Trụ sở: 6 Phạm Thận Duật, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

CSKH: 0988.34.76.87

Email: support976@hi-techpro.vn


Tin tức liên quan

Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm
Địa Chỉ Phân Phối Bộ Lưu Điện Apc Uy Tín Chất Lượng Tại Tphcm

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối bộ lưu điện APC, đến với Hi Tech Pro sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, phong cách làm việc nhiệt tình, chu đáo. 

Những lưu ý cơ bản về acquy cho ups apc
Những lưu ý cơ bản về acquy cho ups apc

Acquy cho ups apc là một trong những bộ phận chủ chốt của thiết bị lưu điện, nó sẽ thực hiện nhiệm vụ nạp và phóng điện để bộ lưu điện hoạt động nhiệm vụ giúp máy móc vận hành ổn định. 

Hi-Tech Pro Tư Vấn và Lắp Đặt Hệ Thống Máy Chủ Cho Doanh Nghiệp
Hi-Tech Pro Tư Vấn và Lắp Đặt Hệ Thống Máy Chủ Cho Doanh Nghiệp

Hệ thống máy chủ có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp quản lý thông tin theo hệ thống rõ ràng, được bảo mật tuyệt đối,...

Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy
Dịch Vụ Bảo Trì Bộ Lưu Điện Giá Rẻ - Đáng Tin Cậy

Bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn thông tin về cách bảo trì bộ lưu điện chi tiết nhất. Liên hệ mua bộ lưu điện giá rẻ theo số máy 0934479413 để được báo giá ngay.

Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS
Khám Phá Acquy 12v 9ah Cho UPS

Acquy 12v 9ah cho ups chuyên dùng cho UPS, thiết bị mạng, máy kích điện, thiết bị viễn thông, ... có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nên người sử dụng có thể mang theo khi cần. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi review chi tiết sản phẩm này nhé.

Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?
Tại Sao Nên Lựa Chọn Di Dời Phòng Server Tại Hi Tech Pro?

Hi Tech Pro đã xây dựng những giải pháp cụ thể và đã tư vấn, quy hoạch hệ thống, xây dựng phương án và triển khai di dời phòng server  cho hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu cho nhiều tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Tổng Hợp Các Thiết Bị Phòng Server Cần Được Lắp Đặt
Tổng Hợp Các Thiết Bị Phòng Server Cần Được Lắp Đặt

Lắp đặt thiết bị phòng server là một việc cần tính toán cẩn thận để duy trì hoạt động và độ bền của các thiết bị bởi đây là khu vực lưu trữ nhiều thông tin quan trọng.

Các Tiêu Chuẩn Thay Thế Ắc Quy Được Chuyên Gia Khuyến Cáo
Các Tiêu Chuẩn Thay Thế Ắc Quy Được Chuyên Gia Khuyến Cáo

Việc kiểm tra chất lượng bình ắc quy định kỳ là một việc làm hết sức cần thiết để các bạn kịp thời sửa chữa hay thay thế acquy giúp cho việc vận hành các thiết bị được trơn tru hơn.


Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng